*Jimpson's POV*
Leche talaga !!!! >_____________<
Ba't ba ang pangit ng araw ko at ngayon naman ay kailangan ko pa siyang hanapin!
Nalibot ko na ang school namin pero di ko parin siya nahanap >'< Kahit nga CR ng Girls ay pinasok ko na para lang makita ang nerd nayun !! Isa nalang ang di ko pa napupuntahan - - - PARKING LOT !
Pumunta na ako sa parking lot at tama nga ! Nandito nga siya pero walang malay ? o.O
Agad akong tumakbo palapit sa kanya para ipasok siya sa kotse ko. Binuhat ko na siya at pinasok ko na siya. Pinaandar ko na ang sasakyan ko. Habang nasa byahe na kami ay nakalimutan kong itanong kung sa'n siya nakatira. Napa Face-palm nalang ako. Inihinto ko muna ang pagda-drive at agad na ginising siya.
Kalbit-Kalbit pero di parin siya ginising >.<
I pulled her hair pero wala parin >.< Ganito ba talaga pag tulog ?
I Tap her shoulder at pati narin yung mukha niya pero wala parin -.-
Pukpukin ko kaya toh ? -.- Joke lang ^U^~~V
Niyugyog ko siya pero wala parin at bigla nalang may nahulog na kung ano mang bagay. Tinignan ko kung ano at ayun nakaJackpot din ako XDDD
Her Cellphone ;)
Hinalungkat ko ang contacts niya at mabuti nalang at 9 lang ang contacts niya.
Inisa-isa ko ang contacts niya -- Daddy, Manong Edward , Mommy , Pinsan Katherine Ceniza , Sis Elaiza , Sis Nej-Anne , Yaya Aya , Yaya Belen at Yaya Lope.
Richkid XD Sosyal ! May Yaya pa tong nerd na'to pero teka .. Pinsan nya yung Katherine Ceniza ? >.< Yung babaeng linta na parating dumidikit sa lahat ng Prince ? x.x Opsiie ! di po stalker nila ha ! Pa feeling close kasi yung lintang yun sa grupo namin tapos kinwento niya ang mala-MMK niyang buhay at wala naman siyang sinabing pinsan niya itong nerd na'to. Sabi lang niya na wala siyang kamag-anak dito sa school kaya gusto nyang makipag-kaibigan sa amin.
Kinahihiya niya kaya tong nerd na'to ?
BINABASA MO ANG
A Game of Love
Teen FictionDahil sa Larong Game of Love ay magiging mahirap ang buhay ng 3 magkakaibigan na sina Glyzene , Nej at Elaiza. Unexpected Game ito para sa kanilang tatlo :) Pabasa naman XDDD