Crystal's POV
Hi guys I'm Crystal Raine Park.I'am 17 yrs. old.My father is Clark Park.He is a manager of Exo,a famous group here in Korea.Since lumaki ako sa Paris di ako close kay Dad dun na kasi ako tumira since namatay si Mom when I was in grade 2.Pero now bumalik ako dito para d2 na magaral wala kc akong kasama dun.D2 ngaun sa Korea at nagstart na ang class last week kaya nagenroll na ako agad kahapon since Saturday ngaun wala akong ginagawa,and2 sa kwarto ko at nagmumokmok.Hayyy!!!kukulitin ko na lang si Dad (maaga pa kc 7:30 in the morning pa lang).
Bumaba ako sa kwarto at nakita ko si Dad na nagcocoffe habang nagbabasa ng newspaper."Good morning dad!!!" ang bati ko sa kanya sabay hug sa kanya.
"Good morning Baby,How are you?" tanong niya sa akin sabay inom ng coffee niya.
"Ito Dad medyo bored." ang sagot ko sa kanya sabay poker face.
"Baby,wag ka ng magpoker face papangit ka nyan."-Dad
" Eh Dad pwede ba akong sumama sa studio?Gusto KO ring ma meet ung Exo kasi I heard in the news na famous daw yun d2 sa Korea."-Me
"Ah Kasi Baby bawal eh kas--""Sabihin mo lang Dad kung ayaw mo!Hindi yung nagdadahilan ka pa!" ang sabi ko na kunwari at nagtatampo.
"No Baby!baka kasi mabored ka rin pagsinama kita kasi magpapraktis sila eh."-Dad
" Edi manunuod na lang ako,please Dad...."pagmamakaawa ko Kay Dad.
"Sige na nga,Dalian mo magbihis ka na." ang sabi ni Dad,tumakbo naman ako agad papunta sa kwarto ko para maghanap ng susuotin.
Naalala ko yung damit na binigay ni Hayoung sa akin(si Hayoung ay best friend ko) isa iyong floral dress na hanggang tuhod at yung blue na killer heels na binigay naman ni Bomi(best friend KO rin siya pero nasa Paris sila ngaun)yun na lang ang susuotin ko.Naligo na ako at nagbihis,blinower ko yung buhok ko at kinurl at tinalian ko para makulot ko hung gilid ng bangs ko.Naglagay ako ng konting eyeliner,mascara,blush on,lip balm at lip gloss para ma's fierce tignan.Neready ko na rin ung maliit na bag na dadalhin ko,nilagay ko doon ung iPod,cellphone,wallet at kikay kit ko.Pagbaba ko ay nakita ko rin si Dad na ready na.