Chương 6: Ngũ điểm phòng

23 1 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lâm má má đã thức dậy. Tây Ly cung cách nơi này khá xa, nàng phải nắm chặt thời gian mới được.

"Lâm má má, ngài hôm nay thức sớm như vậy a!" Ngọc Sương thức tương đối sớm, nhìn thấy Lâm má má liền tiến lên hành lễ.

"Đúng vậy, hôm nay trong cung phân công tân nhân, ta muốn đi lĩnh một người trở về. Ta đi đứng chậm, sớm một chút đi qua thì tương đối hảo." Lâm má má nói. Ngày hôm qua thu một số bạc lớn như vậy, nếu làm ra sai lầm, nàng cũng không biết công đạo với vị kia như thế nào.

"Tân nhân, ngài không phải nói năm nay không chuẩn bị nhận người tiến vào sao?" Ngọc Sương hỏi.

Lâm má má nghĩ nghĩ sau đó nói cùng Ngọc Sương, "Ngươi ngày hôm qua cũng nhìn thấy, Nguyên Phúc công công tới tìm ta. Kỳ thật là nhờ ta chiếu cố bà con xa của hắn, muốn người đó đến nơi này của chúng ta. Nguyên Phúc là hồng nhân bên người Thái tử điện hạ, ta cũng không thể cự tuyệt . Việc này, ngươi tự mình biết là được, cũng đừng nói với những người khác. Sau này, ngươi cũng giúp ma ma chiếu cố y một chút."

"Biết , ma ma, ta sẽ không nói lung tung ." Ngọc Sương cũng biết Lâm má má tín nhiệm nàng, hồi đáp."Ma ma người dùng đồ ăn sáng không?"

"Không còn kịp rồi, chờ ta trở lại rồi nói sau. Ngọc Sương, ngươi giúp ta đem phòng bên cạnh ta chỉnh lý một chút, đem đệm chăn đều đổi mới . Lần này tới là một song nhi cung thị, không thể ở cùng các ngươi." Ngọc Sương cùng Ngọc Lang còn có Ngọc Linh ở một phòng , tuy rằng vẫn còn một cái giường ngủ, nhưng hiển nhiên là không thích hợp ở cùng một chỗ với các ngươi".

"Dạ. ma ma ngài mau đi đi, ta sẽ thu thập xong ."

Thời điểm Lâm má má đến Tây Ly cung là vừa qua khỏi giờ Thìn. Dọc theo đường đi nàng muốn ngừng cũng không dám ngừng.

"Lâm má má ngài như thế nào lại đây." Tịch ma ma tiến lên đỡ lấy nàng. Nàng có biết Lâm má má .

"Ta biết người ở nơi này là do Tịch ma ma quản lý, ta chuẩn bị đến chọn một người trở về, ở chỗ của ta gần đây hơi nhiều việc. Hơn nữa người từ chỗ của Tịch ma ma đi ra đều nhất định là hảo ." Lâm má má hướng Tịch ma ma khen tặng.

"Ha ha người nào không biết Lâm má má ngài a, ngươi chỉ cần phái người tới nói một tiếng là được rồi. Ta sẽ trực tiếp đem người đưa qua , đâu cần ngươi phải tự mình tới như vậy a." Tịch ma ma biết Lâm má má là trong cung Hoàng hậu nương nương, không dám đắc tội, vội vàng cười nói."Ta đây còn chưa có bắt đầu phân công, Lâm má má ngài trước chọn đi."

"Như vậy có tốt không? ha ha." Lâm má má cũng không khách khí, nhìn ba hàng cung thị phía sau Tịch ma ma.

Lâm Gia Bảo nhỏ con nên được xếp ở đầu hàng. Kia là đôi mắt to ngập nước, cùng một đôi má lúm đồng tiền thực dễ nhận ra. Tịch ma ma thấy Lâm má má vẫn luôn nhìn Lâm Gia Bảo liền nói.

"Nơi của Lâm má má chính là một chỗ tốt a, nếu được chọn thật sự là có phúc."Lâm má má chỉ vào Lâm Gia Bảo và những người kia nói "Từng người các ngươi nói tên của mình, bao nhiêu tuổi rồi."

Trọng sinh chi sủng nhỉ bất cúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ