IT'S SO HARD TO FORGET

30 1 0
                                    

*THIS STORY IS INCOMPLETE -- I DECIDED NOT TO TELL THE WHOLE STORY BECAUSE OF SOME VERY IMPORTANT REASONS BUT RATHER I DECIDED TO END IT IN A NICE WAY. HOPE YOU'LL UNDERSTAND -- THE WRITER ....... aireen

 ----IT'S SO HARD TO FORGET----

Ako nga pala si Ai .. at ishashare ko sainyo ang isa sa mga naging love story ko .. may mga kaibigan akong nagkakagusto sa isang lalaki ..tinanong namin ung name niya pati narin ung surname niya ..di namin alam na classmate pala siya ng mga katropa namin ..so yun nung naglalakad yung boy na yun may kasamang classmate yata niya yun ..kinukuha nung mga classmate ko yung number niya ..sabi nung boy na yun babalik siya .. pero lokong boy yun hinintay pa ng mga classmate ko hindi naman bumalik .. may pageant noon na magaganap sa department nila ..

napansin namin noon yung tarpulin na naglalaman ng mga picture ng mga contestant .. at isa siya sa mga napansin ng mga kaibigan ko noon .. dahil nga siguro sa ganda ng smile niya .. kaya nagkainterest yung mga kaibigan ko doon sa taong un .. at nasabi nila ito sa isang kakilala namin na contestant din .. at sinabi ng kakilala namin na contestant din na .. ang usap usapan noon ay nagvolunteer lang sya dahil wala nga silang representative noon .. sa department kasi nila dapat every section ay may representative .. so parang napilitan din lang siya ..

at nagbunga naman ang pagvovolunteer niya ..sya ung nanalo at nagrepresent ng department nila sa entire campus namin .. halos lahat ng award ay nakuha niya .. nagkaroon kasi noon ng pageant at lahat ng department ay dapat may representative .. para sa darating na university meet na magaganap sa mga araw na yun .. pero hindi siya nagwagi .. wala siyang nakuhang award kahit ni isa .. so dahil sa pagkapanalo niyang yun sa department nila naging famous siya ..

pero hindi naman yung halos lahat na ng tao sa campus namin eh kilala siya ..medjo marami lang ang nakakakilala sakanya .. pero sa department siguro nila halos lahat ay kilala siya ..

"pero kahit siya man yung naging mr. E sa department nila wala parin akong pakialam noon sakanya" .. wala parin akong nararamdaman para sakanya .. narinig ko pala noon yung wholename niya .. so inadd ko siya sa facebook .. then natyempohan ko siyang online noon .. so inaccept niya agad yung friend request ko ..

nagsend ako ng message sakanya .. sinabi ko na "mr. E number mo nga daw" .. then di niya binigay .. so yun parang nadisappoint ako .. hinayaan ko nalang siya kung gusto ba niya na ibigay o hindi .. tapos nung next log-in niya nagsend siya ng message sakin .. binigay nga niya yung number niya .. pero sabi niya na dapat kaming dalawa lang yung nakakaalam .. so yun hindi ko binigay yung number niya sa mga kaibigan ko na nagkakagusto sakanya ..

pero sinabi ko na binigay na ni mr. E yung number niya saakin ..pinipilit nga nila akong ibigay sakanila yung number ni mr. E eh .. pero kung hindi lang sinabi ni mr. E yun na dapat kaming dalawa lang yung nakakaalam eh di sana binigay ko na sakanila yung number niya .. nag agree kasi ako sa sinabi ni mr. E eh na dapat kaming dalawa lang yung nakakaalam .. hindi naman kasi ako yung tipong hindi sumusunod sa utos ng isang tao ..buti na ngalang hindi nagtampo saakin yung mga kaibigan ko na nagkakagusto sakanya eh .. ok lang naman sakanila na saakin nalang yung number ni mr. E ..

-ilang araw din yung lumipas bago ko itinext yung mr. E na yun .. wala naman kasi akong gusto sakaniya nun eh .. kung pwede lang sanang ibigay sa mga kaibigan ko yung number niya binigay ko na .. sila naman kasi yung may gustong kunin noon yung number ni mr. E eh .. ayaw ngalang niyang ibigay noon .. kaya medjo nadisappoint din yung mga kaibigan ko .. kaya siguro hindi narin sila nagkainterest noon sa number ni mr. E ..

nagtext na ako sakanya .. ayun getting to know each others background na .. pero yung mga basic lang na information yung mga tinatanong namin sa isa't-isa .. like name, age, kung taga saan siya and taga saan ako ganun .. pansin ko noon na wala siyang interest na makatext ako .. ako naman tong tanga na parang nagkakainterest na sakanya ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IT'S SO HARD TO FORGETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon