Lhyn POV
Natapos na lahat samin ng Mahal ko.
Sobra akong nasakatan paulit ulit sumagi sa aking isipin ang lahat na sinabi nya.Pero nung sinabi nya un nakangiti ako at tumulo ang aking mga luha.
Alam ko naman may pag kukulang ako pero bat ganun iniwan nya pa din ako.
Sa mga away namin no words ako narinig sakanya. Sobra sobra akong nasaktan kasi nasabi nya din naipon sa puso nya lahat ng galit na ginagawa ko sa tuwing kami ang nag aaway.
Gusto ko agad makalimut kung akoy naman laging hinahanap hanap sya gusto makasamama.
Hi readers ako nga pala si Lhyn Smith
Im 19 yrs old kaka 19 ko lang kaya bata pa ako. :) Sorry sa drama nasaktan at nagmahal lang kasi ako. Ung mga lalaki pagkatapos ang lahat pag sasawaan ka nya. Hahaha p*ta naman nasan ang hustisya dun t*ng ina nyaHahaha sorry sa badwords.
Jen POV
Haaay best friend ko na iyak na naman walang kwenta walang ginawa kung di maglaro at magbarkada
Lagi na lang sya pinapaiyak di man lang pahalagahan eh.
Sarap patayin eh.
Pagkatapos makuha ung Virginity iiwan at iiwan lang ng ganun ganun na lang.
Puta maputulan ka na sana ng kinabukasan!!!!Best tama na iyak andito lang ako handa makinig sa katangahan mo
Best naman ang sama mo talaga di to katangahan nag mahal lang at nasaktan.
Ganun na din ung best tanga na din un. Kailangan mo na mag move on di ka na mahal nun. Kailangan mong magalit para makalimutan sya
Tang ina naman best kung madali lang puta edi nagawa ko na sana di ako lalapit sau para makinig sa dramahan ko.
Sana lang naman kasi yan best magagawa mo din yan. Iiyak mo lang yan ilabas ung sama ng loob para gumaan yan.
Haaaaaay best nahihirapan na ako gusto ko ng sumuko sa mga problema ko paulit ulit na lang di na nauubusan ng problema.
May reason si God kung bakit nya binigay yan sayo. Kasi alam nyang matatapos mo ung mga problema mo.
Siguro nga sana kunin na ako ni Lord para matapos na to.
( hi readers sorry sa bad word ahh.
True story po to gusto ko lang isulat ung nararamdaman ko sorry sa hugot at medyo bitter kakabreak lang eh. ;)Wala talagang forever HAHAHAHAHHAAHAH