Alam mo yung feeling na monday na naman ulit...katamad -.- tas ang lamig pa alergic pa namn ako sa malamig...ang oA kasi ng balat ko kala mo namn kagandahan haha..as usual late na namn ako my nagbago pa ba..
Nagwalis ulit ako sa harap ng gate nkakapagtaka wla yung prinsipe ko..
Teka bat prinsipe KO ? Sinabi ko ba talaga yun ?? Eww..prinsipe.haha nkakasuka ..
Tinapos ko na ang ginagawa ko at ng mkapasok na sa loob...2nd period na ako nkapasok..Yung feeling na second period ka na nga nkapasok vacant pa <3 heaven ang pkiramdam ❤❤ ...
*recess*
Ang sikip ng canteen hoooo..!!"
'Ate pabiling siomai ..sabay pa kmeng naptingin sa isa't isa ...ikaw ulit?? sabi ko sa knya..
' Malamang ako ulit ...nasa iisang paaralan lng tayu syempre d maiiwasang mgkita ulit..
Dami mong sinabi ..nagtanong lng namn ako -.- sobra pa sa babae...tabi ka nga jan..
Tindera: bibili ba kau o mag uusap? Madami pa akong customer o? Wag kayung mg ligawan jan sa harap -.-
Mag ligawan ???? Eww as if namn yan ang taste ko sa babae..tiningnan pa ako mula ulo hanggang paa..
Ew ka din mukha mo...asa ka namng magkakagusto ako sayu ..pang international ang beauty ko ...
Png international? Ahhahahahha png international na yan? Baka pang desierto tiningnan ulit ako mula ulo hanggang paa..shit!! Nakakahiya hindi pa naman ako naglinis ng kuko -.-
Tapos tingnan mo yung paa mo parang paa ng kalabaw....
Wow ha!! Nahiya namn ako sa paa mo d ko alam kung anung klaseng paa yan...or let's say ...paa ba yan? Hahha
D sy nka imik...o anu? Barado ka? Alis ka nga jan ang laki mong harang haha
At dun natapos ang recess ko -.- d ko alam sa tuwing naiisip ko yun..parang napapangiti ako na parang naiinis haha kabadtrip mukha nya e -.-
*uwian*
Hoy !!! Sinusundan mo ba ako? Sabi ko ky PRINSIPE kuno haha ..
Asa ka'!! Bat namn ako sususnod sayu..parang kagandahan ka namn..
Tsk.. tanging nasabi ko sabay takbo ...shit sa kabilang kanto lng pla ang mukong na yun nakatira ibig sabihin sila yung bagong lipat jan ..yung sinabi ni mama na kaibigan nya ...mula highschool na pupuntahan dw namin bukas ...ew isipin mo yun ako? Papasok sa bahay nya ....+.- Kinaumagahan *
Baby halika na .late na tayo sa mass ..
'Teka lng ma wait ' magsisimba kasi kme ngayon...e haha kala nyu d ako nagsisimba nu? Sos ako pa ..ambait kong bata eAnak bilis andito na si tita elie mo ..
Tta elie? Sino yun ma? Sabay takbo papunta sa hagdan ..
Yung sinasabi ko sayo.. na kaibigan ko nung highschool..sasabay nalang dw sila ng anak nya satin..Ok ma!! Im coming .
Kurt's Pov :" ok ma im coming " rinig ko n sigaw ng babae mula sa taas ..teka parang boses to ng babae na kinaiinisan ko ah?
Sya siguro ang sinasabi ni mama na anak ni ate jacky na ipapakilala sa akin...ang malas ko namn ..
Ayan na sya nkikita ko na syang pababa ng hagdan nka white dress na simple saka my light make up ..nag so slow mo pang bumaba ng hagdan at ......... ang ganda nya pag kalmado yung mukha nya ....infairness ngayon ko lng na pansin na maganda din pala ang bruhildang to...
(Dug dug..dug..dug)
Shit ba't gnun ang heartbeat ko? Bka my sakit ako sa puso? Nko wag namn sana .bka maaga akong mamatay...mg kakaanak pa ako ng isa dosena sa magiging asawa ko haha ..(back to reality) habang palapit sya ng palapit sakin lalo syang gumaganda sa paningin ko <3 anu ba tong nararamdaman ko d to tama .d tamang mag kagusto ako sa tupaking babae na yan...
Ayan na sya at biglang............natapilok hahah tatanga tanga ok na sana e ..sinira pa ..natatawa tuloy ako..pero pipigilan ko lng bka magalit c mama...Kurt meet janelle ...janelle meet kurt ....sabi ni tita jacky..
Hi ...ngumiti ako ng tipid d ko muna sya aasarin kasi andyan c mama ..aba inirapan lng ako ...
Janell! Umayos ka nga ..
Hi kurt nice to meet you my kasama pang irap... sarap tusukin ng mata e...
Nagkamayan kaming dalawa..sheyyt lambot ng kamay halatang sarap ng buhay ...nakahilata lng siguro to buong araw ...Mama: marz tingnan mo sila ang cute tingnan bagay na bagay
Tita jacky: oo nga marz ...pogi ng anak mo...sigurado pag nag ka anak sila maganda at pogi..Ma .alis na nga tayu ..."!!! Ahaha tinawanan lng sya namin..mukhang inis na inis sya e ..
Janelle's Pov: habang pababa ako ng hagdan naririnig ko si mama na my kausap ..nung nasa baba na ako na dissapoint ako sa nkita ko .c kupal pla ..haha natatawa ako sa isip isip ko lg kasi kahit anu na lng ang maisip kong itawag sa knya e...
Tas pagbaba ko nahihiya ako kasi namn grabe sya mkatingin .kung yelo lng ako knina pa ako natunaw..
Tas ang kulit kasi ni mama pinagkamay pa kme to namng c kupal akala mo kung sinong mabait pa.smile smile pa ...palibhasa andyan c mama ...pero alam ko kung wla c mama kanina pa siguro kme nagbangayan ...*simbahan*
Magkatabi pa kme nitong c kupal...sheyt kahit pogi sya kakahiya haha to kasing c tta at c mama nagbanyo pa -.- maya maya my narinig akong na nagsalita sa likod namin..
'Mama gusto ko pag laki ko yan din boyfriend ko ..pogi :) sabay turo ky kupal,,,,To namng c kupal-.- pa smile smile sa bata feel na feel na sinabihang pogi!! Tiningnan ko ang bata ..aba nakatingin ky kupal nagbablush pa ..ang landi to the highest level...kumindat pa jusko haha nagkatinginan kmeng dalawa..iirapan ko nga ..
'Pwde ba kahit ngayun lng mg pakabait ka namn -.- sabi nya sakin...Tss.
Buti nalng dumating na sila mama..at yun pagkalipas ng ilang oras natapos din ang mass..@Mcdo ...
Kakain muna kmeng apat bago umuwi..
Mama: by the way janelle ...napag usapan namin ni tita jacky mo na mgbakasyon kmeng apat ng papa at tito arnel mo sa buhol ...one week lng namn eA ganun ba ma ...ok lng bigyan nyu lng ako ng allowance ... ...solve na ako..
Ikaw lng mg isa maiiwan sa bahay ....
At kung gusto mo....dun kna lng muna sa kanila ni kurt mkitira.okay lng ba sayo kurt?Hmmp ...ok lng tita harmless namn siguro yang anak mo e...
Hahaha oo harmless.ako
.. isipin mo yun ??? Ako titira sa bahay nya ng one week?? Nkakapanindig balahibo..bka rerapen ako nito ....yuck !!
BINABASA MO ANG
OppositEs Attrack
Teen FictionUso pa ba..ang harana marahil ikaw ay nagtataka... sino ba tong? mukhang gago nagkakandarapa sa pag kanta at na sisintunado sa kaba.. meron pang dalang mga rosas suot nama'y maong na kupas...... puno ang langit ng bituin... at kay lamig pa ng hangi...