hi readers sana magustuhan nyo to magcomment lang kayo at mag vote..hehe...٩(๑❛▽❛๑)۶..at kung may story po na katulad rin nito..coincidence lang po siguro yun..tapos hindi ko na lang po lalagyan ng chapter pero sana po basahin niyo parin kahit na pangit to...hehe...
Prologue:
I want to move on!kailangan dapat!Ayoko ng ganito !Sobrang nasasaktan na ako..kahit na matagal na ang nangyari...ayoko na sobrang ayoko na..kahit na anong pigil kung kalimutan siya ay hindi ko magawa...Ako nga pala si Akira Lee..25 years old ang mga katagang ito ay paulit-ulit na lang..7 years narin ang nakalipas ng magdesisyon kami ng kuya ko na umalis ng bansa...dahil sa kanya..
7 years ago
bes..bes! nandito na siya...bungad ko sa kaibigan ko na si mingming..
oh!sino ang nandito?!nagtatakang tanong niya sa akin..
si Angelo yung kababata ko!yung 1st love ko..hihihi...
ah...okay...
bes naman eh..
oh!?bakit anong problema?!
ikaw eh!dika naman nakikinig sa akin eh..pagmamaktol ko..
tsss..nakikinig ako noh..!paulit-ulit na lang kasi bes eh.. nag-aunli kaba araw-araw bes?!kasi araw-araw yan na lang ang bukambibig mo eh!
bes naman eh...
sige na nga ikwento mo na yung nangyari...ayokong magdrama ka rito. . . ..
kasi nga dumating na sya!sabi ko sakanya..
and so?!
Bes ..kasi baka!dito na sila mamalagi..hihihi..
okay. ....pero bes nakita mo naba sya?!
ah...eh...hindi pa nga eh..hehe..sabay kamot ko sa ulo.
so paano mo nalaman na dumating na nga siya aber bestfriend?! ..
kasi bes!nagtxt si kuya sa akin na dumating na raw sya galing states...pagkukumbinsi ko sa kaibigan ko para kasing ayaw niyang maniwala ..
ah ok...
kaya bes hihingi sana ako ng favor sayo eh....(╯3╰)
oh!ano nanaman yun?!-_-||
ahmm...bes pakisabi sa prof.natin na may emergency ngayon sa bahay namin...≥﹏≤..sige na bes..plz,..
tss..Ayoko nga...bahala ka diyan..
please bes..!parang awa mo na.. para to sa future ko...hehe...
ang o.a mo bes ah...future agad?!
hehe...sige na bes..promise bibigyan kita ng chocolate bukas..hehe..alam kung papayag nato eh...haha
tss..Alam mo talaga kung ano ang kahinaan ko noh?!panunumbat niya sa akin..
syempre naman ...bestfriend mo ata to..hehe..
so proud ka pa sa ganyan?!..ibang klase ka talaga bes...
bes please...pagmamakaawa ko ulit sa kanya...
oo na...umalis kana bago pa magbago ang iniisip ko...basta ba bigyan moko bukas ah..?!
oo naman noh...bibigay din pala..haha
may sinasabi ka?!
ah?!ako?!may sinasabi?!ano naman yun?!hahaha..
umalis kana nga lang...
sige bes...baboooshh!!hahahaha...umalis agad aKo don pagkatapos..
******/******/******/******
(sa bahay)
kuya?!
oh!akira bakit ang aga mo ata?!
ano kasi kuya?!..ah...eh...(isip..isip...isip..ting!)maaga kasi natapos yung klase ...oo tama ...may pinuntahan kasi yung proff.namin...(sana maniwala siya..)
ah!okay!....
hehe..ilang minuto narin ang nakalipas ng tumunog yung doorbell namin..
(DINGDONG,DINGDONG,DINGDONG)
Sandali lang sabi ko dun..at agad na binuksan yung pinto at iniluwa roon ang isang matangkad ,makisig,gwapo at parang anghel na isang lalaki,...
A-a-a-a-angelo ?!ikaw ba yan?!nauutal kong sabi
sino pa ba?!nakangiti niyang tanong
Angelo!sa sobrang saya ko ng makita siya ay hindi ko namalayan na napayakap na pala ako sakanya...
hindi kaparin nagbabago akira...sabay gulo niya sa buhok ko na napakahaba...
hehe..ayoko kaya magbago...nahihiya kongsabi
sige na nga!at ginantihan niya rin ako ng yakap
pumasok na nga kayo..sabi ng kuya ko sa amin..
Ayoko pa sanang bumitaw ng may nakita akong babae na nasa likuran ni angelo...
sino siya!?sabi ko kay angelo at agad na tinuro yung babaeng nasa likod niyA...
ah!eto si jane fia----
***************
Author:
hehe...sorry bitin....
sino kaya si jane?!may alam ba kayo mga readers....
sige see ya.'(*∩_∩*)′
BINABASA MO ANG
Sweet Heartache
RandomTo Readers: sorry sa mga wrong grammar.Wag niyo sanang pagtatawanan hehe.1st time eh kaya parang sabaw ...pls.don't copy this story..at kung maymakita man kayong katulad nito..coincedence lang po .. Prologue I want to move on!kailangan dapat!Ayoko n...