Ang ganda ko talaga.
/suklay ng bangs/
No no no.
Hindi pala ko maganda :(
Isa pala kong...Dyosa. OO. DYOSA AKO.
Kaya nagtataka ko kung bakit mga chakang babae nagkakagusto sakin !
Nakakaloka! Eh mas maganda pa ko sa kanila! Argh.By the way im- - -
"Kim seok jiiin!" Okay.May ilong na panira sa introduction ko. Punyeta.
Jeon JungKook/Kookie. May malaking ilong na bespren ko."Beshie hyung! Alam mo ba! Alam mo ba si - -" i cut him off.
"NAKITA MO NA NAMAN SI V! OH TAPOS? DI KA NAMAN NYA PINANSIN?! PUTANGINA NAMAN KASI ILONG! KELAN MO BA TITIGILAN YANG VWIISIT NA ELYEN NA YAN!" Sigaw ko.
At ang ilong nagpout.
"Putangina ilong wag ka magpout mukha kang pugita." sabi ko with my most maarte expression.
"Ang hard mo naman sakin lagi beshie hyung" - kookie sabay kapit sa braso ko.
"Aish. Ikaw kasi puro ka V. Andyan naman si- - -"
"MY JUNGKOOKIEEEEE!"
okay speaking of.
"Beshie hyung...." bulong ni kookie sabay kapit ng mahigpit sakin. "May papalapit na pandak."
[A/n: Emegerd my JiKook/MinKook feels.Lol.]
"Alam ko..." tinanggal ko yung kamay nya at nagflip ng imaginary long hair ko."Park Jimin! Ikaw na bahala dito kay Ilong na tinubuan ng mukha! HALAYIN MO NA PARA PAG NAJUNTIS DI KA NA NYA LALAYUAN! MINKOOK SHIPPER AKO EH!"and with that naglakad na ko paalis.
"HYUNGGGGG!" rinig ko pang sigaw ni ilong. Wahaha. Bahala sya dyan.
To namang mga dinadaanan ko kung makatitig sakin. Wagas.
"OO ALAM KONG DYOSA AKO! MGA INGGITERA TO." sabi ko sabay irap.
"Sayang talaga sya"
"Huhuhu.Magpapabuntis sana ko sa kanya pero... mas babae pa pala sakin"
"Wala kong pake.Gusto ko pa rin sya halayin kahit pusong babae pa sya. Iba na rin malahian ni Kim Seok Jin ano!"
Mga de puta tong mga to.
Nakakaloka!Inayos ko na lang ang bangs ko at kinuha ang pink na salamin ko sa pink na bag ko :'>
Ahihihi.
"Ang ganda ko talagaaa" and i pouted and wink.
Ng biglang may naramdaman akong pumisil sa pwet ko.
"PUTANGINA." sabi ko at tiningnan ang walangyang manyak na pumisil sa precious bum ko.
Paglingon ko nakita ko ang isang badjao. PUNYETA BAT MAY BADJAO DITO?!
Nakangisi pa."Ikaw putangina mo ka! Sino nagbigay ng permiso sayo na pisilin ang ohsoprecious pwet ko ha?!?" medyo pabulong yan may mga teachers kasi na dumadaan.
"Bakit san mo ba gusto? Banda dito?" bigla nya hinawakan ang tenderjuicy ko.At naglipbite pa ang gagu.
"Putangina ka?!" hahambalusin ko na sana sya ng bag pero....
"Sige ituloy mo. Itutuloy ko rin to..." sabi nya at pinisil ang tenderjuicy ko.
"Pu.ta.ka." ibinaba ko ang bag ko.
Ngumiti na naman sya at tinanggal na pagkakahawak sa ano ko sabay takbo.
"NEXT TIME ULE!" sigaw nya habang tumatakbo palayo. Namula naman ako. NAMULA KO SA SOBRANG INIS.
Tinaas ko naman kamay ko at pinakyu sya.
- - -
"Oh my GG! Masarap ba hyung?!"
"Tangina gusto mo sapak? Ang ingay mo gaga ka."
Andito kami ngayon sa bahay.
Lagi dito tumatambay si Ilong pag uwian na."Ahihi. Gusto ko lang naman malaman kung ano pakiramdam pag iba humawak.Hihihi." - sya sabay pabebeng naglipbite.
"Umayos ka. Ang landi ng ilong mo! Pag tayo narinig nila Appa at Eomma ako mismo puputol sa Tender juicy mo." gigil kong sabi sa kanya at kinuha ang gunting sa side table.
"Eto na nga hyung oh." at umayos sya ng upo."So ano nga pakiramdam?" Bulong nya.
"Aish... S-Syempre ano. Awkward! Gaga ka ba? Magugustuhan mo ba yung bigla na lang may pipisil sa ano mo ng biglaan!" Nagcross arms ako at umirap.
"Depende... Kung si Taehyung lang rin naman. Ahihi."
"Landi mong bruha ka." sabi ko at pabiro ko syang sinampal.
BINABASA MO ANG
HAYUF KA KIM NAMJOON!
FanfictionAng storyang ito ay naglalaman ng mga sensitibo kuno. BOY x BOY po ito! Lalaki sa lalaki! Kaya kung di ka po mahilig sa ganto. U may shoshooo~ Hahaha. This is dedicated for you. Specially for those ARMIES who loves NAMJIN! <3