Magsasalita pa sana ko ng- -"mmph...mm!" halikan nya ko.Tinutulak ko sya.Baka may makakita pa samin at kung ano pa sabihin.
5 seconds bago nya ko bitawan. Nagsmirk sya at ang sunod kong nalaman nakaalis na yung van.
Naiwan akong tulaley.
Oh my gerd.Pumasok na ko sa bahay dahil masyado na kong nagmumukhang dyosang shunga sa kalsada.
"Tadaima." sigaw ko at itinapon yung pink kong bag sa sofa.
"Tadaima... tadaima...Japanese ka ba ateng? May ganyan ka pang nalalaman.*flips hair* " may nagsalita namang asungot na nagfifeeling dyosa na kapatid ko daw.No other than Bambam.
Tiningnan ko lang sya at inirapan tsaka ako dumiretso sa kusina.
"Hoy sisteret. Balak mo bang tumaas ang bill naten sa kuryente?!"
Di ko namalayan na nasa likod ko na pala si bambam at isinara nya ang ref dahil kanina pa pala to nakabukas.Tiningnan ko lang sya.
At sya napataas ng kilay."Hoy nakakaloka ka ate. Bat ka ba nagkakaganyan?"
Umiling lang ako.
"Kumain ka na ba?" tanong ko.
Tumango sya habang nakakunot ang noo at parang sinusuri ako.
"Sisteret." - sya
"Oh?"
"May nanggahasa ba sayo?"
Nanlaki naman ang mata ko at dali daling naglakad paakyat.
"A-Ano bang sinasabi mo! Baliw ka."
"Eh kasi naman ! Tingnan mo nga itsura mo! Mukha kang sabog tas gulo gulo rin buhok mo!" naramdaman kong sumusunod rin sya sakin paakyat."Tell me... Sino nanggahasa sayo?!" sabi nya with paalog alog pa sa sexy kong katawan. Awts.
"Ang OA mo! Dun ka na nga!" sigaw ko at tinulak sya kaunti dahilan para ma out of balance sya at muntik mahulog sa hagdan.
Tas may nakasalo pa!
Sayang di pa nahulog! -____-"Ayos ka lang ba?" -_- ang knight and shining armor nya. Yes naman. Si JR.
"Eyesh leng nemen eke Junior. Ahihi." punyeta tong kapatid ko dinaig pa kalandian ko ah. -_-
"HOY Junior. Bat ka andito?" tanong ko.
at sya buhat pa rin si Bambam."Wala..." at nageyesmile sya."Binibisita ko lang kayo. :) Atsaka may dala kong ice cream andun na sa lamesa."
Si Bambam naman pakurap kurap na nagpapacute kay Junior.
"Ganun? Kami? O si Bambam ? Ibaba mo na nga yang kapatid ko."
pagkasabi ko ibinagsak nya si bambam. As in bagsak.At pumasok na ko sa kwarto kong pink. Narinig kong nagsisigaw si Bambam. Hindi sa inis. Yung sigaw na pang malandi. -_____-
(Kinabukasan)
As usual... Maaga na naman ako pumasok sa school. 5:00 am.Advance ako ng isang oras. Kaya wala pang mga tao.
Pinasak ko muna ang earphones ko at naglakad na paakyat.
Oo lakad. Mas ok na to kesa makita ko yung batang multo na kinukwento nilang nasa elevator daw.
Nagpatuloy ako sa pagakyat.
Habang kinakalikot ang phone ko at inaayos ang playlist ko.
BINABASA MO ANG
HAYUF KA KIM NAMJOON!
FanfictionAng storyang ito ay naglalaman ng mga sensitibo kuno. BOY x BOY po ito! Lalaki sa lalaki! Kaya kung di ka po mahilig sa ganto. U may shoshooo~ Hahaha. This is dedicated for you. Specially for those ARMIES who loves NAMJIN! <3