Hồi 1: chương 4

66 0 0
                                    


Đại hội võ lâm là một đại hội dành cho những người trong giang hồ, nó đã được tổ chức hàng ngàn năm nay. Năm nay vì là năm đặt biệt nên nó sẽ được tổ chức ở đảo Thiên thần, đảo Thiên thần cũng giống như tên của nó, nó là một hòn đảo lơ lửng trên không, và rất đẹp, trên hòn đảo có một cái tháp to lớn,nó có 10 tầng gọi là Thập Cao lầu mỗi tầng có một vị đại sư canh gác và nếu vượt qua được vị đại sứ thứ 10 thì sẽ được vào căn phòng bí mật. Cuộc thi được tổ chức ở trung tâm của hòn đảo, vị trí ghế ngồi được sắp xếp theo võ công của người ngồi, hàng đầu tiên, ghế thứ nhất từ trái qua Tửu huyền chân nhân là một lão ngoan đồng nổi tiếng về rượu và võ công Ung Vũ, ba năm trước con trai Ung Vũ là Ung Long đã bị một tia sáng bắt đi mất, từ đó Ung Vũ say mê tửu và võ công với mong ước tìm lại được con trai mình. Vị trí thứ hai đương nhiên là của Lục cô nương ' nghe tên là đủ biết ai zồi, vậy nên bạn nào hong biết thì..... Tự nghĩ đi '. Vị trí thứ ba là của Bạc Thần, hoàng đế của Li quốc ' bạn nào hông biết thì xem lại chap 1 '.
Còn mấy hàng phía sau là của tép riu. Lục Trinh là người đến cuối cùng, Ung Vũ vì ngửi thấy mùi rượu kì lạ của Lục Trinh nên quay sang uống thử ' nay giờ nốc nguyên bình của người ta zồi mà ' ai ngờ khi quay sang Lục Trinh cũng đồng thời quay lại cả hai ngây ra một hồi rồi vô thức thốt ra

Lục Tiên / Ung Long cả hai đều bất ngờ vì đối phương nên lại đồng thanh

Người biết mẹ ta / người biết con trai ta cả hai lập tức đều trở lại bộ đang như cũ vì có nhiều người đang chú ý đến họ. Cuộc thi trải qua rất nhanh chóng người chiến thắng là Lục Trinh vì vậy nàng được phép bước vào Thập Cao lầu.
_ Chương 5: Bí ẩn Thập Cao lầu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lục Trinh đế vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ