Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:www.paipaitxt.com
Của ngươi mỉm cười như vậy phiêu miểu
Của ngươi ánh mắt rõ ràng kiêu ngạo
Vì thế ta rốt cục biết
Lưu không dưới quăng không ra không bỏ xuống được
Của ta nước mắt lý cầm mỉm cười
:"Nếu không thể chờ đợi đến lão, ta tình nguyện buông tay biệt ly, đời đời kiếp kiếp tình duyên không tục."
Vì thế, cách thế, trọng sinh....
Chương 1: Cách thế
"Là, ta chưa bao giờ từng có yêu ngươi, chưa bao giờ từng....." Hắn thanh âm im lặng mà sâu thẳm, hắn ánh mắt rõ ràng lộ ra kiêu ngạo. Như Phong cả người mềm nhũn, ngã ngồi ở, ngơ ngác nhìn, nhìn này vốn muốn yêu cả đời người yêu.
"Ha ha ha..." Chói tai tiếng cười vang lên, cái kia nữ nhân lạnh lùng cười, nàng châm chọc xem kia đoan sớm nước mắt đầy mặt Như Phong phụ thân,"Tư Đồ Mãnh, của ngươi nữ nhi, ngươi đau nếu chí bảo độc nhất vô nhị nữ nhi, cũng bất quá như thế."
Như Phong tựa hồ cái gì cũng nhìn không thấy, cái gì cũng nghe không thấy. Nhìn không thấy từng yêu nhân nay lạnh lùng mặt, nhìn không thấy tỷ tỷ áy náy bất an, nhìn không thấy đại ca nhị ca đau lòng kinh cụ, nhìn không thấy, cái gì cũng nhìn không thấy. Chỉ cảm thấy trước mắt hết thảy cách càng ngày càng xa, rốt cục, rốt cục có thể im lặng ngủ. Đi ngủ, này hết thảy, liền sẽ không lại đau đớn đi.
Như Phong im lặng ngủ. Một đôi run run nhẹ tay khẽ vuốt thượng, đại ca ôn nhu nói nhỏ:"Phong nhi, trong mộng thế giới tốt như vậy sao? Hảo đến ngay cả ca ca đều phải bỏ qua" Đem mặt nhẹ nhàng thiếp thượng cái trán của nàng, một trận ẩm ướt nóng lặng lẽ hoa hạ."Ca ca," Tùy Phong đẩy cửa ra, sợ hãi kêu, đại ca thân hình vừa động, cũng là không có ngẩng đầu, cũng không nói nói. "Ca ca" Lại là một tiếng kêu gọi, vẫn đang không có trả lời.
"Ca ca" Tùy Phong hét lớn một tiếng, rốt cục nhịn không được khóc đi ra "Chỉ có nàng một người là ngươi muội muội sao, chỉ có nàng một người là phụ thân nữ nhi sao? Mấy ngày nay, các ngươi đều đối ta hờ hững. Ta có làm sai cái gì sao? Ta cái gì cũng đúng vậy, ta chỉ là yêu thượng một người mà thôi. Mẫu thân của hắn đoạt đi rồi ta mẫu thân người yêu, ta vì sao không thể yêu thượng của nàng người yêu. Huống chi, Ninh Viễn căn bản không thương nàng, hắn yêu là ta!"
"Câm mồm!" Nhị ca xuất hiện ở cửa, lạnh lùng nhìn Tùy Phong, hắn mặt không chút thay đổi chỉ vào ngoài cửa "Ngươi đi ra ngoài, ngươi hội ầm ỹ ta muội muội.", sau đó quay đầu, nhìn trên giường "Đại ca, ngươi cũng đi ra ngoài đi! Muội muội của ngươi, ta hiện tại không nghĩ thấy." Ánh mắt chuyển tới trên giường lặng yên không một tiếng động thiên hạ, trong lòng lại là đau xót, nhắm mắt lại trầm giọng nói:"Đại ca, ngươi đi ra ngoài, ngươi mang theo nàng trước đi ra ngoài." Tay trái gắt gao nắm bắt tay phải, hắn sợ khống chế không được, hội sinh sôi bóp chết trước mắt nữ nhân này.
Đại ca nâng lên đến đây nhìn sang, quay đầu lại phủ phủ Như Phong hỗn độn tóc, cúi đầu thở dài một tiếng, đứng dậy đi tới cửa "Ngươi cùng Phong nhi, chúng ta cũng không ở, nàng hội sợ." Nhị ca không nói gì, liền đem môn quan thượng. Từng bước một, chậm rãi na đến bên giường, cúi xuống thân đi, gắt gao ôm trên giường Như Phong, khàn khàn khóc nức nở."Phong nhi, ngươi không phải phụ thân nữ nhi duy nhất, không phải đại ca duy nhất muội muội, nhưng là ta Tư Đồ Kỳ Phong, còn chưa có chỉ có ngươi này một cái muội muội. Ngươi có biết hay không, có biết hay không?" Thanh âm càng ngày càng thấp, trong lòng càng ngày càng đau, này muội muội, thật sự cứ như vậy mất đi sao?