Crush Quotes

7 0 0
                                    

Dear crush,
Kahit di mo ko pansinin ok lang sakin' kahit sulyap mo lang...

#Ithurts

Crush definition-Buo na ang araw ko pag nakikita kita,ikaw yung rason kung ba't ako maagang pumupunta sa skool,ikaw yung taong nasa panag-inip ko palagi,ikaw yung laman ng pusot isipan ko at ang dahilan kung ba't ako di nakikinig sa lecture,ikaw yung rason kung ba't di ko nasasagot ang assignments ko...

Ikaw yung di ko tinutulugan pag nagchachat tayo sa fb,Ikaw yung taong pinapaselos ako na di mo alam na nagseselos pla ako...Ikaw yung dahilan kung ba't ako nasasaktan,Ikaw lahat ang dahilan kung ba't kita nagustuhan....

#Ayeeeiiii

I hate U crush! Kasi Inaakit mo ko sa ngiti at tingin mo...

I hate U Crush! Kasi pinapainlab moko lalo...

I hate U crush! kasi Mahal kita
:( :( :(

#BoomPanes

Masakit Isipin na yung Crush mo ay may crush na iba at yung crush pla nya ay ang Bespren mo....

Dear Crush,

ANG HIRAP MONG ABUTIN!!!

Dear Crush,

Sana May kakayahan akong basahin ang Isipan mo para naman malaman ko kung may pagtingin ka rin sakin,
baka kasi sinasabi mo lang na hindi moko gusto pero deep inside meyron pla,maybe ur just lying dahil nahihiya ka or takot kang umamin thats why I wish that I should have the power to read minds.....

ToReadUrMind

#True

Ang hirap mainlab sa taong Peymus,kasi Ang Rami mong Kaagaw!!!

#Fact

Bawat Segundo,minuto...bawat oras' ikaw palagi ang andito sa isip ko...

#Crazyfalling4U

Instead of saying "I love You" I will just say: "I will just wait till you say that you love me too"...

#learntowait

Do not find ur destiny,
Let destiny finds you...
Do not find ur Forever
Let Forever finds you...

But actually you are the only one can lead ur Destiny,U are the only one can make ur forever...

#TrueOrNot?

Crush,U dont know that I've been staring at you,all the time. ...


I can wait for too long,just to be with you....

School will never be the best for me when your not around...

I'd never been into discussion...bcz I am just thinking alot about u.

When You're arent around...I've been wondering "Where are u now?"  "What are you doing?"  "What happened to you?"  "Are you ok wherever u are?"....

I'm jelous when ur talking to a girl.....You dont know that it tears me down a bit? I guess?

Quotes EverywhereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon