Tù tâm
Tác giả: Vô Nhân Lĩnh Thủ
Tin người chết
Âu Dương Yên chưa có trở về, cùng nàng cùng đi thi hành nhiệm vụ tạp kia trở lại, mang đến tin tức là, Âu Dương Yên đang cùng địch nhân giao thủ lúc, trượt chân rớt xuống vách đá, nhiệm vụ sau khi kết thúc, tạp kia dẫn người đến vách đá hạ tìm kiếm, chỉ tìm được một chút y phục vải vụn, hắn nói Âu Dương Yên thi thể rất có thể cho dã thú kéo đi, nói cách khác Âu Dương Yên chết!
Y Thụy Kha nghe được tin tức này lúc sửng sốt hồi lâu, làm sao có thể? Âu Dương Yên! Cái này đến từ nước lạ , thần kỳ cô gái, làm sao có thể liền chết như vậy? Nàng thông minh như vậy, dũng mãnh gan dạ, ngay cả đệ nhất dũng sĩ tô mạt cũng thua ở dưới tay của nàng, còn có cái gì trạng huống là nàng ứng phó không được?
Đến nay Y Thụy Kha còn nhớ mới gặp gỡ Âu Dương Yên lúc đích tình cảnh, khi đó Âu Dương Yên chỗ ở thương thuyền ở một lần gió lốc trung dựa vào đến xử vu lai tạp cầm đế quốc đường ven biển thượng cá quả bến tàu thượng, những thứ này đến từ xa xôi nước lạ người để cho người địa phương ngạc nhiên không thôi, bọn họ có dưới ánh mặt trời phiếm màu vàng kim da, tóc đen thui cùng con ngươi.
Bởi vì ngôn ngữ không thông, bổn địa bến tàu quan viên cùng bọn họ nổi lên xung đột, Y Thụy Kha làm Tắc Mông nữ vương thân mật nhất tỷ muội cùng nhàn tản vô sự nữ Bá tước vừa đúng vào lúc này phụng bồi Tắc Mông nữ vương đi dạo đến cá quả, chuyện này kinh động Tắc Mông, không ngừng là bởi vì hắn môn dị chợt tầm thường bề ngoài, còn có bọn họ phi phàm năng lực chiến đấu, mấy thủy thủ liền đánh bại nghiêm chỉnh đội binh lính.
Tắc Mông tò mò, lập tức phái Y Thụy Kha mang theo nàng hoàng gia vệ đội đi trước bến tàu, Y Thụy Kha không phải là một người đàn bà bình thường, ta có có thể ra chiến trường giết địch bản lĩnh cùng đầu óc, Tắc Mông cho là Y Thụy Kha nhất định có thể giải quyết đây hết thảy, hơn nữa đem những thứ kia kỳ quái nước lạ người mang đến trước mặt nàng.
Y Thụy Kha cũng không nghĩ tới sẽ làm nữ vương bệ hạ thất vọng, khi Y Thụy Kha mang theo hoàng gia vệ đội đi tới bến tàu lúc, nàng nhìn thấy một chiếc không giống với bổn quốc thuyền bè lâu thuyền, hơn mười tên thủy thủ mang theo vũ khí đề phòng canh giữ ở trên boong thuyền, nhìn vệ đội binh lính đến, trên thuyền xuất hiện một lão đầu, nhìn các nàng, trong miệng vừa nói theo Thụy Kha nghe không hiểu lời của, cau mày, tựa hồ rất bất đắc dĩ, cũng rất nóng nảy.
Y Thụy Kha rất muốn biết bọn họ là ai, nhưng là ngôn ngữ không thông, nàng mang theo vệ đội bước lên khiêu bản lên thuyền, những người này y phục rất kỳ quái, nhưng rất tốt nhìn, lão đầu mặc quần áo là phiếm quang mặt liêu, phía trên có tỉ mỉ xinh đẹp tay tú đồ án, hắn đón thị vệ đội đi tới, đối với bọn họ nói rất nhiều nói, nhưng là không người nào có thể nghe hiểu tiếng nói của hắn.
Mâu thuẫn cứ như vậy xuất hiện, Y Thụy Kha quyết định dùng võ lực giải quyết vấn đề, hơn nữa nàng cũng rất muốn biết những thứ này có siêu cường lực chiến đấu nước lạ người, đến tột cùng có bao nhiêu khả năng, vệ đội bọn lính cùng bọn họ thủy thủ giao thủ, đánh giáp lá cà, nàng mang theo hai trăm tên vệ đội binh lính, những thứ kia nước lạ người ở vào trên boong thuyền thủy thủ bất quá hơn năm mươi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] TÙ TÂM- VÔ NHÂN LĨNH THỦ
FanfictionCao nhất nữ vương, còn thiếu cái gì? Quyền lực? Nàng ở đỉnh núi, tài phú? Nàng là thiên hạ tài phú người chủ! Âu Dương yên, chiến tranh con mồ côi, đem thu nuôi gia đình của mình nhìn so hết thảy đều nặng, còn đem từ nhỏ cùng nhau lớn lên sư phụ muộ...