Phần 2

897 11 0
                                    

tự nhiên đều là Trung quốc món ăn, thức ăn trung gian đốt cây nến, mặt trời còn chưa tan mất, còn sót lại ánh nắng chiều chiếu đung đưa ánh nến, chiếu vào trong phòng hoa hồng thượng, phòng không nói hết côi lệ chói mắt, Âu Dương Yên ngu ngơ ngác nói: "Làm cái gì vậy?"

Tắc Mông nhẹ nhàng nói: "Đây là vì ngươi chuẩn bị, Yên, thích không?" Âu Dương Yên có chút thụ sủng nhược kinh, lớn như vậy, chưa từng có người như thế dụng tâm vì nàng chuẩn bị một lần bữa ăn tối, nàng Yên lặng nhìn vòng quanh gian phòng, cũng không có nói gì. Tắc Mông đem mình bên tai hoa hồng lấy xuống cắm ở Âu Dương Yên phát thượng, cẩn thận suy nghĩ Âu Dương Yên nói: "Thật đẹp", vừa nói lôi kéo nàng ngồi vào bên cạnh bàn, mình ngồi ở bên kia, bưng lên một chén rượu nho nói: "Yên, vì hôm nay, trước hết để cho chúng ta cạn một chén" .

Âu Dương Yên vội vàng lắc đầu, Tắc Mông mỉm cười nói: "Yên, cho ngươi chuẩn bị là nước trái cây", Âu Dương Yên nghi ngờ bưng lên bên tay Kim Bôi, ngửi một cái, đúng là không có rượu vị, liền uống một hớp nói: "Như vậy quá lãng phí", Tắc Mông cười nói: "Chỉ cần có thể để cho ngươi cao hứng, thờ ơ", Âu Dương Yên lắc đầu một cái nói: "Nhưng là, bao gồm cho ta này tràng phòng, ngươi lãng phí đều là dân chúng huyết hãn, đây không phải là một minh quân nên làm" .

Tắc Mông mỉm cười nói: "Vậy ta lần sau nghĩ-muốn điểm tiết kiệm tiền phương thức", đối với Âu Dương Yên không cảm kích, nàng đến không thèm để ý, bởi vì nàng từ Âu Dương Yên kinh ngạc trong ánh mắt đã sớm biết mục đích của mình đạt tới, huống chi Âu Dương Yên lời của nói xong vô cùng có đạo lý, Âu Dương Yên gật đầu một cái, nói: "Ăn cơm đi" .

Không thể không nói, Tắc Mông chiêu này vô cùng hữu hiệu, Âu Dương Yên mặc dù trầm mặc như trước ít nói, nhưng là vẻ mặt đã trở nên không hề nữa lạnh như băng, hiền hoà rất nhiều, đối với nàng mỗi một điểm rất nhỏ biến hóa, Tắc Mông cũng lưu ý ở trong mắt, đối với như vậy tiến triển Tắc Mông rất hài lòng, ăn cơm tối, Tắc Mông mang theo Âu Dương Yên ngồi ở đầy đất hoa hồng trên đất nhìn bầu trời.

Bầu trời sao lốm đốm đầy trời, giống như màu lam đậm tơ lụa thượng chuế mãn lóe sáng bảo thạch. Tắc Mông đối với bên cạnh Âu Dương Yên hỏi: "Yên, ngươi ở đây trên biển lúc, buổi tối bầu trời có phải hay không đặc biệt xinh đẹp", Âu Dương Yên lắc đầu một cái nói: "Khi đó, cũng không  có quá lưu ý quá những thứ này", Tắc Mông cười nói: "Vậy ngươi bây giờ có phải hay không rất hoài niệm trên biển cuộc sống" .

Âu Dương Yên ngưỡng đang nhìn bầu trời nói: "Ta là ở trên biển lớn lên ", Tắc Mông nhìn nét mặt của nàng, không có nhìn ra bất kỳ biến hóa, nàng kéo đi Âu Dương Yên dịu dàng nói: "Để cho ta cho ngươi một nhà đi", Âu Dương Yên tự lẩm bẩm: "Nhà?" Nàng nhìn vòng quanh phủ kín hoa hồng viện, vẻ mặt có chút hoảng hốt, hồi lâu mới nói: " nhà không phải là một trang sức phẩm" . Tắc Mông ngẩn người một chút, ngay sau đó nói: "Ngươi sẽ phát hiện, nơi này cũng không phải là một trang sức phẩm" .

Âu Dương Yên Yên lặng tựa vào trong ngực của nàng, trong đầu lại nhớ lại mà lúc nhà, cái đó máu tanh hình ảnh thật sâu lưu ở trong đầu, để cho nàng người đối diện cái chữ này vừa khát vọng lại tràn đầy sợ hãi, Tắc Mông nói không thể nghi ngờ nói đến trong lòng của nàng, để cho nàng lòng tràn đầy mong được, rồi lại tràn đầy sợ hãi.

[BH] TÙ TÂM- VÔ NHÂN LĨNH THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ