iKON debut được vài ngày rồi. Các bài hát lần lượt thắng trên các bảng xếp hạng. Ngày hôm qua cũng thắng. Vui ghê. Nhưng nhóc con ah, hôm qua nuna mơ thấy nhóc quay mv " Hahaha" đó. Buồn cười nhỉ. Mơ thấy cả tên của cái mv, cứ như thể giấc mơ đó là thật ấy. Trong mơ, nuna mới thấy Dongdong của nuna làm vocal chính nè, em và Junhoe tiến lên phía trước để hát. Và rồi cả nhóm ngồi với nhau thành một hàng, em và Junhoe ngồi phía dưới cạnh nhau. BobBinHwan phía trên. YunChan phía dưới, bên cạnh luôn. Hai đứa nhiều moment trong mv ấy cực. Ôm nhau nè, cười nè, nhìn nhau nè. Thậm chí lúc có bắn pháo hoa, Junhoe của nuna giật mình, Dongdong quay sang ôm. Junhoe còn cười nữa. Hai đứa nhìn vào mắt nhau.
Kì lạ nhỉ? Nuna mơ thấy giọng hát của em. Như một thiên thần ấy.
Đến lúc đồng hồ báo thức kêu, nuna mới thấy đó chỉ là mơ thôi. Giấc mơ không tồn tại, không có bài hát " hahaha" nào hết. Và rồi nuna biết, mình vừa mơ đó thôi. Nhưng mà tại sao nó lại tên là "hahaha" nhỉ. Có lẽ là vì nuna muốn nhìn thấy Dongdong luôn cười. Dongdong cười đẹp lắm, thiệt đó.
Buổi sáng dậy muộn vì vẫn muốn ngủ tiếp, vẫn muốn níu giữ giấc mơ thêm một lần nữa. Thành thử, sáng dậy, vừa ngồi vào bàn đã mở máy tính, nghe complilation giọng hát của Dongdong trong Debut concert. Tuyệt lắm. Thậm chí, nếu với cái đầu hay quên của nuna, không thể nhớ ra nổi bài hát nào là Today, Wait for me, Airplane, thì nuna vẫn nhớ Chachacha, touch to sky và ladadila của Dongdong.
Nuna, đi học đây. Sắp thi rồi. Mà môn kinh tế chính trị không hiểu gì cả. Hôm qua mơ giải toán, đáng lẽ là cơn ác mộng cơ. Vậy mà thiên thần của nuna đến và biến giấc mơ thành một giấc mơ đẹp, chỉ đáng tiếc sau khi tỉnh dậy lại là tiếc nuối.
Sẽ có bài hát " Hahaha" như trong mơ phải không?
Nuna sẽ chờ.