14/10/2015

139 15 0
                                    

Vậy là Kim Donghyuk của chị trở về Hàn rồi. Mấy ngày trời ảnh nhiều vô kể. Chưa kể, Goo Junhoe lúc nào cũng đi bên cạnh Donghyuk, thành ra một người vừa bias em vừa là shipper HoeHyuk như chị thấy hạnh phúc vô cùng. Radio của chú Tablo vào ngày hôm trước nữa, nhưng mà bận phải lên twitter save ảnh về, nên không nghĩ rằng mình cũng nên viết một chút cho Kim Dong Hyuk chứ nhỉ.

Radio hôm ấy, chẳng hiểu sao, nhìn em mặc áo len màu đen, lại đẹp vô cùng. Donghyuk đẹp đột xuất, và bất thình lình như vậy, làm chị hơi ngạc nhiên đấy.

Radio bão tố của ayego. Em hát , làm trái tim, và cất cái giọng con nít lên. Yêu sao cho hết đây.

Radio moment của HoeHyuk. Junhoe đứng sau em từ khi bước vào radio. Suốt radio hắn chọc em. Vậy mà khi em hát ayego, trong khi tất cả cùng bịt tai bịt mắt, Junhoe hắn lại cười một cách thích thú. Mà kể ra lúc page Maknae Line VN - 1st HoeHyuk Vietnamese Fanpage đăng lyric cái lời em hát. Ôi sao mà nó sến vậy không biết. 

  "Thật ra là tui có điều này muốn nói
Thật ra là tui thích cậu lắm đó
Nhiều thế này, nhiều thế này, nhiều thế này, nhiều thế này nè
Tui yêu cậu mất rồi"

Ờ, thì lời hai đứa dành cho nhau, tất nhiên phải sến. Mà hắn thì phải thích rùi.

Cón có đoạn Junhoe dồn Kim Donghyuk vô một góc tường nữa chứ ^^. Và fan meeting, Donghyuk đi ngay sau Junhoe. 

Hai đứa cứ như vậy, đi cạnh nhau. Donghyuk nhiều ảnh là chị thích rùi.

Lúc Donghyuk lam ayego, fan bên ngoài hét điên loạn. Hihi, thích thật. Donghyuk nhiều fan mà.

Vậy nên, cố lên, cậu nhỏ của tôi. Nhất định Kim DongHyuk sẽ làm được thôi. ^^

  



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhật kí cho nhóc conWhere stories live. Discover now