tap 1

1K 1 0
                                    

Chương 1: Sự trở về

Shendelzare khựng lại khi thấy đứa em gái mất tích của mình sau 7 năm không gặp. Trông vẫn không thay đổi vẻ bề ngoài nhưng Shendelzare biết rằng nó đã thay đổi, nó toát ra vẻ lạnh lùng và tàn ác, đố kị và căm phẫn hơn xưa. Mortred luôn luôn đố kị với cô, khi cô là một trong những người cai quản được tin tưởng của Sentinel; chẳng bù với Mortred chỉ là cái bóng của chị gái.

"Chào Shendelzare, chúng ta đã không gặp lâu quá rồi nhỉ." Mortred nói với một giọng cười ma quái. "chị chắc hẳn đã quên Mortred này rồi, đúng không người-cai-quản-vĩ-đại Shendelzare?"

"Không, không hề, hỡi em gái của ta." Shendelzare nói, cố gắng để Mortred biết rằng cô không quên người em gái của mình. "Làm sao chị có thể quên em gái của mình? Chĩ luôn nghĩ rằng em đã chết, sau từng ấy năm, trong trận chiến của 7 năm về trước... chị...."

"CHỊ CÒN DÁM NÓI VỀ ĐIỀU ĐÓ?" Mortred gầm lên, giọng nó trở nên lạnh lùng và ghê rợn hơn bao giờ hết. "Chị còn dám nói về Mortred của 7 năm trước? Và... Mortred đó giờ đã chết rồi."

Mortred vung tay lên, khu rừng bỗng trở nên tối sầm lại trước mắt Shendelzare. Ánh trăng biến mất và không khí lạnh lẽo hơn bao giờ hết.

"Chị thấy đó, Elune không còn giúp ta được nữa, bà ta quá yếu đuối. Thần hộ mệnh của ta có thể làm biếng mất quyền năng của Elune, biến mất ánh trăng của bà ta chỉ bằng một cái phẩy tay." Mortred cười rú lên điên loạn. "Và hắn ta cũng không thể bảo vệ chị bây giờ, bà ta sẽ bỏ mặc chị như đã làm với ta."

Shendelzare từ nãy giờ vẫn im lặng, và bỗng nhiên cô nghẹn ngào

"Tại sao em lại trở lại sao 7 năm mất tích, Mortred? Tại sao em lại trở thành như thế này sau 7 năm ấy?"

"Mạnh mẽ hơn chị, đó là những gì ta đạt được sau 7 năm." Mortred lại cười lên một cách điên loạn và độc ác.

"Ngươi không phải là em gái ta." Shendelzare quả quyết.

"Không, ta không phải. Ta không phải là em gái của ngươi nữa. Ta phát bệnh với tất cả bọn Sentinal ngu ngốc khi mà lúc nào họ cũng xe ta như cái bóng của ngươi, Shedelzare. Ta là giờ là Mortred, Phantom Assasin của lực lượng Scourge hùng mạnh. Ta ghét ngươi, ta ghét tất cả bọn Sentinal ngu ngốc đã cười nhạo ta. Giờ là lúc ta trả thù cho thất bại của 7 năm trước, giờ là lúc ta chứng tỏ cho các người thấy sức mạnh thật sự của Phantom Assasin này." Mortred gầm lên điên dại rồi vụt mất trong màn đêm.

Shendelzare như hóa đá trong vài giây, cô không thể tin vào những gì mình nghe từ đứa em gái mình thương yêu. Cô không thể tin được nó đã trở thành thế này khi nó trở lại. Và bây giờ nó muốn trả thù cả chị gái của nó.

Cô khựng lại, cô cảm giác Mortred đang rình rập cô từ đâu đó trong cái màn đêm kia. Trời quá tối, màn đêm đã che mất ánh trăng.

"PHANTOM STRIKE!!!"

Cô giật mình phát hiện Mortred đã xuất hiện sau lưng mình từ lúc nào. Nó nhanh như cắt. Một cảm giác đau nhói sau lưng. Cô khụy xuống vì cú ra đòn bất ngờ của Mortred nhưng nhanh chóng đứng dậy để phản công. Cô định phóng ngược dagger lại phía sau nơi Mortred đứng, nhưng nó lại biến mất vào màn đêm. Nắm chặt dagger trong tay, cô cố sữ dụng hết các giác quan để xác định vị trí của kẻ thù đang ẩn náu đâu đó rình rập chờ cơ hội ra tay kết liểu cô. Mà kẻ thù đó không ai khác lại chính là người em gái mà cô yêu thương hết mực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tap 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ