Day 1

9 1 0
                                    

Kim Taehyung's POV

"Good Morning Sunshine!" i said then i did some stretching and ginawa ko narin yung morning routine ko.....

//Toot toot// (( Sorry Weird ung ringtone!-Author))

Fvck sino nanaman tong nag text sa akin-_-///

So kunuha ko na yung phone ako then binuksan ung message....

From: Irene♥

Good Morning Babe... The dare have started basta 30 days to ha?Ok kain kana ng breakfast i love you....

--------

Wait....

Kinikilig ako?

Hahaha.... Finally kahit 30 days lang magiging akin din si Irene....

Sana ma fall sya sa akin ^_^

So tapos ko na gawin ang morning routine ko..

So magrereply na ako sa text ni Irene...

Fvck yung puso ko!

Hayts! Aja! Hwaiting!

~~~~~~~~
To: Irene♥

Hi Babe... Oo kakain na ako ng breakfast ikaw rin huh? Pupunta pala ako jan sa house nyo.... Ok? I love you too...

~~~~~~~~

Sana kiligin sya fvck namumula na ata ako...

*^_^*

Kakain na nga ako ng breakfast...

Irene's POV

Fvck bat ako nag I LOVE YOU SAKANYA!

Nakakaasar! Pffft..

//knock knock....

Fvck baka si Taehyung yun...

Ok bubuksan ko ba?

Wag nlang?

Pfffftt...

Ano ba gagawin ko?

"Bess si Seulgi toh...Please open the door na ngangawit na ako." Fvck si Seulgi lang pala...

"Wait lang" sabi ko then I open the door na...

//Open the door...

"Buti naman binuksan mo pa ang pinto...Pffftt.." sabi ng Bestfriend kong maganda na nabeastmode na....

"Sorry kala ko si Taehyung.." sabi ko kay Seulgi...

"Bakit may problema ba kayo ni Taehyung bess?" pagaalalang tanong nya sa akin..

"Wala wala wait kumain kana ba Bess?" pagiiba ko ng topic ayokong malaman nya yung dare.

"Bess wag mong ibahin ang topic. May problema ba kayo.." Tanong nya saakin nagagalit na sya it's time para malaman na nya...

"OK sasabihin kona" I said then bumwelo muna ako..

"WHAT?" galit na talaga so Seulgi hayst...

"Dinare nya ako na maging kami in 1 month" Sabi ko hayst nag init nanaman ulo ko bwiset..

"Huh? Nagalit ka dun gusto mo naman sya right?" pangasar nyang sabi beast mode na ako!

"I hate Kim Taehyung! Fucking pabo! Nakaka asar! Pfftt" sabi ko sa kaibigan kong si Seulgi... Fvck tengene lang kasi napaka anu nya!Naasar na ako nyeta bitmud overload! Pffftt..

"Ok lng yan bestie! 1 month lng naman yan hahaha... Kaya mo yan and aminin mo crush mo rin si Taehyung diba??" sabi ni Seulgi... Fvck ok CRUSH ko sya pero hanngang dun lang yun di pa ako handa sa isang relationship.....

Nag poker face nalang ako kay Joy..Fvck pasalamat sya

//toot toot ((Fvcking Tone- Author))

OMG

Nagreply na sya...

~~~~~~~

From: Elyen

Hi Babe... Oo kakain na ako ng breakfast ikaw rin huh? Pupunta pala ako jan sa house nyo.... Ok? I love you too...

~~~~~

OMG...

~~~~~~~
AN// Pagmay nagbasa tutuloy ko na kahit walang vote..^▁^ Orayt Labyu! God bless you guys!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Truth or Dare ((Love or Hate))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon