28-29

457 14 7
                                    

ps :  Truyện gì viết như rùa bò ~~ 

"Còn bao lâu có thể đến đô thành?"

Trên xe diêu Triệu Ngạn vén rèm lên, hướng Hàn Lẫm hỏi, sắc mặt của hắn trắng xám đến không có một chút hồng hào, may mà biểu hiện thượng chuyển trực ôn hòa bình tĩnh, đã kinh biến mất trước đó vài ngày nơi cuồng loạn điên cuồng.

"Hồi công tử, còn có nửa ngày."

Hàn Lẫm cung kính hồi đáp, nghĩ đến Triệu Ngạn ngày ấy được đến chiếu lệnh giống như điên rồi cử động, Hàn Lẫm vẫn có chút lòng vẫn còn sợ hãi, nếu như không phải ngày đó chính mình liều mạng ngăn, công tử đại khái thật sự hội rút kiếm chém bệ hạ phái tới truyền lệnh binh đi, nếu như nói như vậy, liền thật sự gây thành đại họa. . .

"Ta biết rồi." Triệu Ngạn nhẹ nhàng nói rằng, ánh mắt nhìn về phía phương xa, nhìn tâm tình quá mức bình tĩnh Triệu Ngạn, Hàn Lẫm dĩ nhiên cảm thấy lúc này khiến người ta nhìn không thấu Triệu Ngạn so với ngày đó điên cuồng Triệu Ngạn càng thêm đáng sợ, không biết công tử trong lòng đến cùng đang suy nghĩ gì, hắn thì lại làm sao ở công tử phạm hồ đồ phía trước ngăn cản hắn?

"Ta chỉ là có chút nghi hoặc không rõ."

Ngay ở Hàn Lẫm như vậy suy tư thời điểm, lại nghe thấy trên xe diêu Triệu Ngạn nói như vậy đạo, hắn đang muốn ngẩng đầu để hỏi rõ ràng, màn xe cũng đã bị thả xuống, Triệu Ngạn đã kinh ngồi trở lại trong xe, Hàn Lẫm nháy mắt một cái, giục ngựa lại hướng phía trước đi đến, chỉ chừa phải dựa vào ở diêu trong xe Triệu Ngạn chậm rãi nhắm hai mắt lại, lòng nghi ngờ mà lại càng ngày càng dày đặc.

Tông hi, hắn vì sao lại nhúng tay chuyện này?

Tông hi, chính là vị kia xướng nghị các quốc gia ở đạo nghĩa thượng cấp nước Triệu tạo áp lực, khiến cho nước Triệu chỉ có thể lui binh tông quốc thiên tử, hắn ba tuổi liền kế thừa thiên tử vị trí, bây giờ so với Triệu Ngạn còn hơi nhỏ hơn một chút.

Triệu Ngạn nghi hoặc cũng không phải là hào không có lý do, làm sống lại nhân sĩ, Triệu Ngạn biết rõ vị này thiên tử không màng thế sự tính nết, hơn nữa coi như dựa theo nội dung vở kịch bình thường tốc độ phát triển, hiện tại còn căn bản còn chưa tới phiên tông quốc thiên tử lên sàn, trước tiên bất luận lần này biến cố đến cùng là vì sao nguyên do, nếu là tông hi thật sự sớm tiến vào trận này phân tranh. . .

Nghĩ đến khả năng này, Triệu Ngạn hơi hơi có chút đau đầu, chỉ là bởi vì vị này tông quốc thiên tử thực sự không phải dễ đối phó nhân vật.

Muốn nói tới vị tông quốc thiên tử tông hi, hay là muốn từ tông quốc bắt đầu nói tới.

Ở hơn 600 năm trước, từ đời thứ nhất tông quốc hoàng đế chém Hắc Long lập quốc bắt đầu, Huyền Long cờ xí từ từ trải rộng toàn bộ đại lục, chỉ là tông hoàng tự lập vì mẫu quốc sau liền trắng trợn phân phong chư hầu, vì hiện tại các quốc gia san sát mai phục mầm họa, sau đó mấy trăm năm thời gian bên trong, tông quốc số mệnh dần suy, coi như là đã từng thuộc về tông quốc thổ địa cũng bị quanh thân quốc gia từng bước xâm chiếm hầu như không còn, đến như hôm nay tử tông hi tổ phụ cái kia đồng lứa, các nước đã kinh dồn dập tự lập là vua, mà cái gọi là tông quốc cũng chỉ còn sót lại dù sao trăm dặm thổ địa, rất ít mấy ngàn quân phòng giữ, so với nhỏ yếu quốc gia còn không bằng, chỉ là vào lúc ấy, các nước quốc quân tuy nói không đem tông quốc để vào trong mắt, nhưng cũng không dám đem ngọn lửa chiến tranh đốt tới tông quốc trên đầu, tông quốc con dân tuy rằng sau đó rất ít mấy vạn người, nhưng là thương nhân tập hợp, người người an cư lạc nghiệp, tông quốc cũng thành khắp thiên hạ tối phú thứ địa phương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái ]Xuyên thư Tú gia pháo hôi chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ