Magandang magandang good morning sa lahat ng mga studyanteng naglalakad ,nagbabasa, ,kumakain dyaan gooood morning!
Especially sa mga bagong enroll lang na mga studyante dyan.
Goood Morning !Ako si DJ ACE @ your serviceee.
Welcome to STAN NICHOLIS ACADEMYHayaan nyong handugan ko muna kayo ng isang kanta "Had me at hello "*click*
NP: Had me @hello
"and done "
tinanggal ko na ang headset ko at hinayaan ko lng mag play ang music na e pnlay ko kanina...
"Buti nalng at
break ko na. Kanina pa ko dito, nakakabato na talaga! Hayyy.. ano kayang magandang gawin ngayon? "
binuksan ko na ang pintuan ng studio at nag paalam nako sa mga kasama ko"bye ruth! bye jack! alis nako huh "
at nag simula nakong maglakad
Nakita ko si Manang Rose na dinidiligan ng mga bulaklak sa isa sa mga garden dito sa school.
"Good morning Manang. Ganda mo ngayon ah."
"Oohh sus.. Kang bata ka binobola mo nanaman ako. Oh itong rosas para sayo ∩__∩ "
"Thanks Manang Rose. Bye po *^▁^*"
♬♬lalalala ♬♬
Patalon talon pa ko habang kumakanta sa daan."I think it's a beautiful day.. hmm "
"♪♪♪wake up and smile cause it's been a while it's been like a whole day since.I've stop so you can hold me ♪♪♪
Nakita ko si Manong Mario na nag ma-map sa pader.. este SAHIG pala :D
"Oh Hi po, Manong!"
" ♪♪you shout away strong in my face love you are the refuge. That I just can't to get to. So I won't let a day go won't let it a day go by♪♪...."
"Gosh si crush *^.^*"
"♪♪without thanking you for the joy that you. bring to my life.................♪♪...................................................................................................
At di ko namalayang sumasabay na pala ang mga nakakasulobong kong mga estudyante na kumanta din pala.
Kaya ipinagpatuloy ko na.Ipinagkibitbalikat ko lng ito.
Tingin sa kanan, tingin sa kaliwa, tingin sa harap, tingin sa likod.At parang lahat sila'y naghihintay na kumanta ako ulit.
Hahahahaha"lahat "
♪♪♪and oohhhh this felling can't be wrong I'm about to get my worship on take me away it's a beautiful day yeah yeah yeah it's a beautiful day yeah yeah on this beautiful day♪♪At nagsibalik balik na sila sa kanilang mga ginagawa. Yun bang parang wala lang nangyari.
Hahahaha
So naglakad na ko ulit └(^o^)┘Oppss da da ako ng dada, di pa pala ako nagpapakilala ..hehehe
Ako nga pala di Marie Mae V. Flord, but you can call me MM.
HmmMm... Ano pa ba?...
Ayy tama.. I'm 19 years old,
mabait po ako at magiling po akong..............................................................................
................kumainHehehehe... Marunong po akong kumanta at sumayaw,
mahirap lang po kami.Nag- aaral po ako dito sa STAN NICHOLIS ACADEMY.
Bihira lang ang nakakapasok sa paaralang ito. Kasi nga may kamahalan ang tuition dito,
kung nagtatanong kayo kung bakit ako nakapasok sa academy na 'to. Dahil yan sa pagiging Dj ko.Yeah right!
Ako 'yung nag d-Dj kanikanilang... Si MM at DJ ace ay iisa lng hehehe pero wag nyo sanang ipagkakalat ah.... Secret lng natin to(=^.^=)
"MM!!!"
Napalingon ako nang marinig kong tinawag ng isang pamilyar na boses ang pangalan ko.Si.......
............
Dino pala. Ang dakila kong kaibigan.Name: Dino Jules Cailer
Age: 19
Characteristics:
Medyo playboy
Matalino
Pasaway
at Oo gwapo naman sya... sa tingin ng iba. Haha.."San punta mo?" tanong nya sakin sabay akbay.
"Sa lugar na wala ka." sarkastikong sagot ko.
"Si Bok talaga oh." Nag ala sad face naman sya.
Binatukan ko naman sya at tinawanan.
"Pupunta muna ako sa rooftop, magpapahangin lang." Sabi ko
"Ahh okay. Sige punta muna ako sa library."
"Wow naman! At kailan mo pa naisipang pumasok dun?"
"Nung nalaman ko na dun pala ang tambayan ni Serrah."
"Ahhh.. yung nagpapaSERRAH ng ulo mo?"
"Alam mo,Bok? Ang corny mo talaga. Ever since the world began..Hahaha sige mauna nako sayo. Byeeee" Sabi ng kumag na nagmamadaling umalis.Ako naman tumuloy na sa pagpunta sa rooftop.
End of Chapter 1
******AN: Thanks po sa pagbasa ng storyang 'toh. I hope you like it ******