Mộng tỉnh thành nữ hầu
Hoàng lê trên bàn gỗ, trầm hương lượn lờ ở lư hương lý nở rộ, bốc lên Xuất Vân vụ vậy phù phong nếu liễu tư thái. Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua một bên chạm rỗng hoa cửa sổ thấu chiếu vào đến, đối diện cái bàn cách đó không xa, thủy tinh bức rèm che khinh thùy tới mặt đất, tại đây ánh mặt trời chiếu xuống phiếm ra trong suốt chói mắt sáng bóng.
Đây là gian đại gần như trống trải cung điện, lúc này mọi nơi mặc dù đứng đầy cung nhân, không khí lại im lặng phi thường. Mỗi người đều là nín thở ngưng thần, khoanh tay mà đứng, tầm mắt lại là chưa từng có nhất trí nhanh nhìn chằm chằm phía sau bức rèm che khắc hoa giường gỗ.
Chuẩn xác mà nói, các nàng là nhìn chằm chằm trên giường bóng người.
Cửa điện thoáng mở một chút, môn vá gian đột nhiên xâm nhập nhất chích cả người tuyết trắng, rất tròn giống như cầu con mèo nhỏ, meo meo meo meo kêu hai tiếng, nó rất là nhàn nhã ở trong điện đi dạo một vòng, nhưng lại không có một cung nhân dám đi xua đuổi.
Tiểu Bạch miêu tựa hồ thực bất mãn chính mình không chịu để ý tới đãi ngộ, ở vừa mới đánh vỡ yên lặng làm khẩu lại lập tức lẻn đến ngoài cửa, rơi vào một đôi bạch nị tế trượt trong tay.
Hai tay chủ nhân là cái năm giới bốn mươi phụ nhân, nàng ôm Tiểu Bạch miêu đứng thẳng thân mình, hồng nâu cung trang theo này đơn giản động tác thư triển ra, mặt liêu đúng là thuận hoạt như nước, có thể thấy được này đẹp đẽ quý giá.
Phụ nhân đại mi nhanh túc, ánh mắt lo lắng nhìn thoáng qua cửa điện, rồi sau đó quay đầu đi, hé ra lịch sự tao nhã ung dung trên mặt của tràn ngập bất an, đối phía sau nhân nói:"Lang thái phó, ngươi xem ninh nhi lần này có thể sống quá đi sao?"
Nàng phía sau bị gọi chỉ Lang thái phó nhân là cái trên dưới năm mươi nam tử, dung nhan nho nhã, nay mặc dù đã phát tu vi bạch, lại y hi có thể thấy được lúc trước tuấn tú thanh tao.
"Thái hậu không cần lo lắng, quân thượng chắc chắn bình yên vô sự." Nói là nói như vậy, trên mặt hắn thần sắc lại bán đứng trong lòng hắn lo lắng.
Thái hậu trong lòng ôm Tiểu Bạch miêu, một tay không tự giác nhẹ vỗ về nó da lông, ánh mắt lại quét về phía cửa điện."Ngự y nói, nếu hôm nay không thể tỉnh lại, kia nàng liền......" Nói xong, của nàng sắc mặt thay đổi bi thương, trong mắt khí trời một mảnh, sương mù bắt đầu bốc lên.
Lang thái phó thở dài một tiếng,"Thái hậu không cần nhiều lo, cát nhân đều có thiên tương, quân thượng tất nhiên có thể cử quá này một cửa."
Thái hậu trừng mắt nhìn, bức lui trong mắt nước mắt, hít một hơi thật sâu, nhìn về phía Lang thái phó nhẹ nhàng lắc lắc đầu,"Là đứa nhỏ này quá mức tùy hứng , vì một cái trai lơ cư nhiên biến thành như vậy."
Lang thái phó nghe nói lời ấy, mặt lộ vẻ xấu hổ, ho nhẹ một tiếng,"Thái hậu lời ấy sai rồi, cái kia...... Ách, trai lơ, cũng không phải là thường nhân, vậy cũng là Đông Việt Lục công tử, đương kim Đông Việt vương thân đệ đệ a."
Thái hậu nghe vậy giật mình, nhưng mà trong nháy mắt lại thay đổi sắc mặt, trong giọng nói cũng dẫn theo tức giận,"Vậy bọn họ cũng không thể thống hạ sát thủ, nếu lần này ninh nhi không thể tỉnh lại, ai gia chính là liều mạng chúng ta Nam Chiêu thực lực quốc gia, cũng muốn hướng đông càng lấy lại công đạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiều Hoa Giang Sơn Phú - Thiên Như Ngọc (Trọng sinh, cổ đại, xuyên không nữ trọng sinh, hoàn)
Romance10 năm trước nàng theo hiện đại xuyên qua tới dị thế, trợ âu yếm người nhất thống giang sơn, lại chịu khổ phản bội, mệnh đoạn vách núi đen 10 năm sau nàng mệnh tang cửu tuyền, lại ở một khác phó khu xác lý đạt được trọng sinh Vì báo thù, nàng nhưn...