PHIÊN NGOẠI
Chương 1
XÀ VƯƠNG CÔ NGỰ HÀN [1]
Gặp được nàng, là việc ngoài ý muốn không kịp chuẩn bị trong cuộc đời ta,
Yêu nàng, cũng là việc ngoài ý muốn ngọt ngào nhất trong cuộc đời ta,
Có lẽ, số ngày chúng ta quen biết, đối với trăm ngàn năm tu hành của ta mà nói, có vẻ như ngắn ngủi;
Nhưng, chuyện tình chúng ta trải qua, so với trăm ngàn năm qua của ta đều phấn khích rực rỡ!
Ở cùng một chỗ với nàng, ta mới thực sự hiểu được, thì ra…… Thời gian không hề có ý nghĩa, yêu nàng, đối với ta chỉ có một ý nghĩa, đó là…… chúng ta vĩnh viễn ở cùng nhau.
Trở lại lúc ban đầu, trưởng lão bức hôn, thần tử dân chúng kỳ vọng, ta biết, thân là Xích Diễm quốc Vương, ta có nghĩa vụ lập Vương hậu Xích Diễm quốc .
Cho dù lời tiên đoán của trưởng lão tai kiếp rơi xuống chính là một cái giả thiết, thậm chí chính là một cái thủ đoạn bức ta lập hậu , ta…… Xích Diễm quốc Vương, cho dù lại bất đắc dĩ, cũng không thể coi thường mà tìm lí do từ chối vị trưởng lão được mọi người tin phục.
Lập hậu, có thể, nhưng là ta không chịu sự an bài, ta sẽ tìm được người mà ta nguyện ý lập nàng làm hậu.
Vì thế, đang gánh vác một trách nhiệm, một sứ mệnh, một loại bất đắc dĩ, mặc dù ở trước mắt bao người ta tạm thời thoát li áp lực , nhưng là trong lòng lại thủy chung chưa từng thật sự đem lời tiên đoán kia để ý tí ti, bởi vì ta là Xích Diễm Vương.
Nhưng mà, trong khi ta đang bỏ đi, trong một thoáng giấc ngủ của ta bị đánh tỉnh đó , khi ta nhìn thấy một tiểu cô nương nhân loại đang ở trên người của ta sờ soạng, bàn tay nhỏ bé kia mềm mại đụng vào trên cơ thể của ta , một loại cảm giác mềm mại như tiếng sét tiến vào trái tim ta.
Khi ta nhìn nụ cười của nàng khiến ánh mắt co lại, giống như may mắn, lại giống như đắc ý cái gì, dưới tuyết quang lung linh, ánh mắt của nàng đến thấu triệt trong vắt, tươi cười của nàng, hồn nhiên đến thế, trong nháy mắt đó, ta cảm giác chính mình hình như đã không nhớ rõ lúc nhìn thấy nụ cười như vậy đã trôi qua bao nhiêu năm rồi.
Khi ta nghe được lời nói tự lẩm bẩm của nàng, ta đã biết vì sao nàng lại ngồi ở trên người ta.
Vì thế, có một xúc động ở trong ta, ta nghĩ muốn giữ lại tươi cười của nàng ,giữ lại hết thảy hết thảy phản ứng chân thật không hề chịu bất kì tác động nào của nàng, mặc kệ là đắc ý, tò mò (ta biết nàng tò mò cơ thể của ta mềm mại ấm áp, a……), vẫn là hồn nhiên, ta đều muốn muốn giữ lại, hơn nữa…… Muốn có được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xà Vương Tuyển Hậu full
HumorVĂN ÁN Nàng gọi là Tô Bối Bối, tên đã vừa thất bại lại vừa xui xẻo, người của nàng sinh ra cũng giống theo tên của nàng — “Bối” ! Trời ạ, nàng chẳng qua là thích hưởng thụ cảm giác bay từ trên đỉnh cao nhất của núi tuyết trượt xuống mà thôi, mới trư...