Sam Lee , Sam Lee puro yan ang makikita dto sa kwarto ko .. Fan nya kasi ako
Dati , nagbago kasi un nung kinausap nya ko ung araw na naging ....
"Bebs?!" oooppppssss andyan na ung boyfie ko ..
"Wait lng Bebs"
Okay eto na ...
Flashback
"Kua sam pede pa-picture?" at kanina ko pa siya kinukulit ..
No Response
"KUA SAM LEE PEDE BA KO MAG PAPICTURE ?!!!!"
"What the hell who's that??"pfffft nakakatawa ung face reaction nya pero gwapo pa ren hehe ..
"Ako kua di ko po kase ako pinapakinggan sabi ko po kung pede mag pa picture."proud at kalmado kong sabi ..
"pano ka na ka pasok dito?
"Ewan ko po ee nag magic po ako kaya pa picture na po" naka ngiti kong sabi ..
Patang ganito ohh
=^______^= with matching blush pa yan ahh ..
At sya naman ganito
¥_____¥ parang iiyak na sa galit ..
"BAKIT BA ANG KULIT KULIT MO ?! HA?!! FEELING CLOSE KA PA ?!!! EDI NGA KITA KILALA EH ?!!"
Ouchh ang sakit di nya pala nababasa ung mga letters ko eh sa pagkaka-alala ko lagi kong nilalagyan sa baba yun ng pangalan ko ee .
"H-aa? Ah eh ganun ba kala ko kase ehh cge alis nako sorry ha ." palakad palang ako bigla nya kong hinila tapos tapos niyakap nya ko?!
Lub dub lub dub
Ang lakas ng tibok ng puso ko enebe kinikilig ako ..
"Sobrang kulit mo kase ehh lalo tuloy ako naiinlove sayo , halos mapuno na ung drawer ko sa sobrang dami mong sulat saken.." hala ganun na ba kadame ung sulat ko ?
"Tsaka ayoko nga mag papicture sayo baka matunaw pa ung cellphone mo sa kakatitig sa picture naten"
"Kapal ha"
"Baket dba totoo?"
"Hangin mo bro nakakasama yan"
"Mahal kita Jaey"
"Ta-tala-ga?"
Nag nod lng sya
"Mahal din kita Kua Sam---
"BEBS?" woahhh nagulat ako panu ba naman biglang bumkas ung pinto ng kwarto ko .
"Baket?"
"Anung baket? Kanina pa
kita tinatawag "
"Ganun ba ? "
"Ou siguro kinukweto mo nanaman sa kanila ung lovestory naten no ?"
"Anung pinagsasabi mo"
"Deny pa maganda yan"
"Kapal mo uii."
"Oo na bilisan mo malalate na tayo ."
"Cge ."
Babye na ha hanggang sa muli paalam.