PHẦN 1

1.8K 13 1
                                    

[ văn án]

Là ai nói thê đa tốt lắm? Vậy đảm đương đương vô gia đích thiếu gia thử xem

Đại chủ tử-- hoa nhu, cho ngươi uống cái cú khổ dược?

Hai chủ tử-- nghê ngọc, lấy bổn' phu' gia quy cho ngươi ngủ sài phòng

Ba chủ tử-- hồng diệp, lấy kiếm truy ngươi mắng ngươi cẩu nô tài, một đao đi xuống bốn chủ tử đi tìm đầu

Bốn chủ tử-- liên lộ, một cái đại mãng xà, mỗi ngày vi hắn đích hoa khóc

Năm chủ tử-- lục như nguyệt, mỗi ngày cùng hồng diệp sảo, trong nhà là loạn thất bát tao, không một ngày im lặng quá. Đổi mới gia đủ thời gian rất nhanh đích.

Sáu chủ tử-- hi nhân, đương triều thiên tử, động đô phải,muốn ba tư rồi sau đó hành

Bảy chủ tử-- hạnh không nhị, một cái chưa năm. Còn có tử chán ghét đích tỷ cùng ca.

Tám chủ tử?

Gì? Hồng diệp gặp phải thiên hạ đệ nhất đích biến thái giáo? Giáo chủ nói muốn giết ta? Ta lại không nhạ hắn? Hay là lo lắng lần tới chính mình đích21 thế kỷ ba! A? Trở về sẽ,cũng không năng đã trở lại? Hồng diệp như thế nào lại là là băng vũ quốc đích thái tử? Này một đầu kim phát đích đích nam nhân xinh đẹp vưu vật lại là ai a? Còn có đầu bạc đích nam nhân lại là na toát ra đến đích, nói cái gì là hắn vô đêm đích trượng phu? Vựng! Hắn [mới/tài] không có hứng thú bị áp! Một cái tử đàm cú hắn phiền lòng đích toàn thế giới chạy loạn, hay là ba mươi sáu kế tẩu vi thượng kế, chạy nhanh mang lão bà trốn ba!

Xuyên qua+ sống chết+ hậu cung

1

1, đệ1 chương mãng xà? Con rắn nhỏ ...

" Ta đích nãi nãi,bà nội da!"

Ai có thể nói cho ta, trên thế giới...... Không, nhà của ta có khi không truyền càng cơ? Quang ngốc ngốc đích hoàng thổ sơn động, bên ngoài là lục du đích cỏ dại, này cũng không phải là nhà của hắn? Vô đêm cái trán lặng lẽ chảy ra hãn đến. Tuy nhiên hắn rất muốn nói cho chính mình đây là mộng, chính,nhưng là trên người quải thương đích [đau/yêu], còn có thổi tới đích gió lạnh cố tình nói: Đây là chân thật đích! Mạo tự giống như đắc cứu, khả hắn cũng cao hứng không đứng dậy:" Đáng chết đích--!" Vô năng vi lực đích thấp chú, chỉ có thể đi ra sơn động dò xét một chút.

Dựa vào mặt ngoài đích sơn bích, tập tễnh đích đích cước bộ, miệng vết thương tuy tiểu lại nói không được đích đau đớn. Kia trương tuấn mỹ đích mặt đã sớm cực độ vặn vẹo,uốn éo,méo mó. Trành mắt thấy khứ, đậu đại đích mồ hôi lạnh dọc theo hai má tích lạc.

Không phải đâu!

Trừ một gốc cây khỏa xanh thiên đại thụ, mau bao phủ tất cái đích lục thảo, cây cối thượng đích điểu liền thẳng đến xướng cái không ngừng, hắn cũng chia không rõ ràng lắm chính mình điệu đáo người nào thì không? Nguyên thủy!? Khủng long?! Tốt nhất đô không cần!

" Ngươi tỉnh!"

Theo tiếng nói mà nhìn, một đôi xinh đẹp chớp động đích tử mâu hưng phấn giương mắt hắn, giống như bầu trời đích tinh tinh, thực đích rất được. Chính,nhưng là...... Lại sinh trưởng ở một con như thụ thô đích mãng thân rắn thượng, kia...... Hắn chỉ có vựng đảo!

ĐA THÊ BẤT ÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ