57
57, đệ57 chương như nguyệt, thực xin lỗi(2) ...
" Chạy mau mệnh, ác quỷ đến đây--!"
" Những người này là như thế nào?" Hi nhân không rõ vì cái gì một đám dân chúng tượng điên giống nhau vãng hồi chạy? Này trường hợp thật sự là hỗn loạn một mảnh.
Ai biết a? Vô đêm khả không quan tâm này, tiên đem hoa nhỏ hộ tại phía sau nói sau. Càng huống chi con rắn nhỏ hay là đại bụng." Hồng diệp--! Ngươi đi đâu?"
" Loại này tình huống, ta không đi, ngươi đi a!" Một vận công liền thải một cái không hay ho nam nhân đích đầu phi tẩu.
Này bổn đản, như thế nào sẽ,cũng không năng im lặng một lát a?" Ngươi cho ta ít gây chuyện sinh phi đích! Con mèo nhỏ, cho ta chiếu cố một chút hi nhân cùng con rắn nhỏ." Bất đắc dĩ đích nhân chỉ phải bước nhanh truy tiếp tục.
Không thấy bóng người, vũ khí tiếng vang lại vang tận mây xanh. Không phải đâu!? Hồng diệp người nầy đánh lên đến? Trong lòng không khỏi trực đổ mồ hôi. Mau đi lên tiền, một mạt hồng ảnh, không đem vô đêm dọa tử.
Tiểu bạch? Như thế nào hội......? Lại nhìn xem lánh một đầu, hãn ướt đẫm bối. Một thân tử sa y, không phải tử đàm còn không ai. Ta đích thiên a, như thế nào khắc tinh toàn hối tập tại một khối. Này tình cảnh...... Thật sự là rất nguy hiểm. Vạn nhất tử đàm nói cho tiểu bạch, chính mình...... Phẫn nữ nhân lừa hắn
Đích sự, không phải...... Đến lúc đó, phỏng chừng chính mình sẽ bị năm mã phân thi. Không được, đắc mau tìm được hồng diệp thoát đi nơi này.
" Ta còn tưởng rằng là ai? Ngươi này ác nam nhân chạy đến của ta bàn thượng giương oai."
Ta đảo--! Không nghĩ tới hồng diệp đã sớm chạy thượng một chỗ phòng đỉnh, cách ngạn xem hỏa. Này hạ tử phiền toái. Nhược lớn tiếng khiếu hồng diệp, tử đàm vừa thấy gặp chính mình chuẩn bôn đến, kia chẳng biết tiểu bạch thấy chính mình có thể hay không bị phát hiện? Này không gọi hồng diệp, đẳng đi xuống bị tử đàm phát hiện cũng là thì
Gian vấn đề. Lời nói trở về, tiểu bạch như thế nào cùng tử đàm đánh đã lên đến? Sẽ không là bởi vì chính mình đào tẩu, tiểu bạch cho rằng chính mình bị tử đàm bắt,cấu,cào? Này...... Ngẫm lại xem, rất có có thể. Xong rồi, tội ác cảm lại tăng thêm.
" Hồng diệp--! Như thế nào vô đêm một chạy về đến, ngươi dám tử liền đại. Ta hiện tại việc không có hứng thú lí ngươi." Thật không rõ, bạch khanh kiệt đầu óc là xuất cái gì tật xấu? Chính mình nữ nhân không thấy, tìm ta làm cái gì? Tử đàm cố hết sức nghênh kích bạch khanh kiệt đích kiếm. Vài năm không thấy, hắn này hỗn đản công lực càng mạnh, còn tưởng rằng chính mình năng đối phục.
" Hừ--! Ngươi là không phải lại làm cái gì chuyện xấu? Tiều, đô bị người gia ăn đích gắt gao đích." Này nam nhân công lực khả không đồng nhất bàn, kiếm thuật
Chi tinh trạm, tuyệt đối tại tử đàm phía trên. Người như thế vật, chính mình hội theo chưa thấy qua? Hiện tại nhân như thế nào đô thích che diện a, như vậy nhận không ra người a?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐA THÊ BẤT ÍCH
Roman d'amourĐa thê không ích - by lờ mờ nguyệt [ văn án] Là ai nói thê đa tốt lắm? Vậy đảm đương đương vô gia đích thiếu gia thử xem Đại chủ tử-- hoa nhu, cho ngươi uống cái cú khổ dược? Hai chủ tử-- nghê ngọc, lấy bổn' phu' gia quy cho ngươi ngủ sài phòng Ba c...