SAKURA POV
Kakapasok ko lang sa school na to. SHOHOKU HIGH. Napasa ko naman yung exam.. mga 100 lang naman.. Di naman sa mayabang pero matalino ako.
Ah oo nga pala, panu ba ko magpapakilala.. tsk tsk
Ako si Chidori Sakura, Gaya nga ng sinabi ko kanina matalino ako, ahm maganda naman ako para sa sarili ko. Ewan ko lang sa mata ng iba. Lagi akong makapusod o kaya naman naka pony tail. Nakasalamin din ako. Ayokong magpalda.. ahm oo na nerd na ko ... daming keme ng writer eps na eps pumi-first time.
Aa oo nga pala, pag dating sa pagbabasa ng libro walang makakapigil sakin.
So eto na.
FIRST DAY ko ngayon kahit nakastart na sila ng klase. At dahil first day ko, di muna ko nag uniform ( na ayaw ko naman talaga kasi palda ) Tuloy tuloy lang akong pumasok sa gate. Nakapunta naman na ko dito nung nag exam ako at shempre inalam ko na rin ang magiging room ko.
THIRD PERSON
Pumasok na ang teacher sa classroom at agad naman itong binati ng mga student nya....
"OKAY class we have new student here ! Please be kind to her."
Agad namang nagbulong bulungan ang mga estudyante.
"You may enter now. "
Tumahimik ang buong klase pero wala namang pumasok. Kaya inulit ng teacher ang pagtawag.
"Ahem ! You may enter now. "
Pero wala paring pumapasok. Nag kagulo nanaman ang klase dahil sa nangyayare. Kaya naman binuksan nalang ng teacher ang pinto para tawagin ang bagong estudyante.
Pero pagbukas nya ng pinto wala na yung bagong estudyante na kasama nya kanina papunta dun. Magulat sya at nainis !
"Tsk tsk kabago bago, KATINGERA !"
SAKURA POV
Ang daming litanya ni ma'am. Nakakainip. Sabagay wala naman talaga akong balak sa pumasok dun. Tinungo ko agad ang magiging room ko. TADANNNNN ..
LIBRABRY.
"Mas gusto ko pa dito kaysa sa maingay na room na yun" Parang feeling ko pasko ang dami kasing libro, ang sarap sa mata.. Para akong addict inamoy ko muna yung hangin bago pumasok at agad na humanap ng magandang pwesto. VIOLA ! Pili, Buklat Libro, Basa
SA GYM ~
" Wahahaha. GRABE yung bago naming kaklase nagpakita lang kay maam tas umalis na. Babae pa naman daw ! " sabi ng lalaking may pulang buhok.
"Bakit naman DAW Sakuragi, ee hindi ka ba pumasok kanina ? sabi ng babaeng may sweet na mukha
"Ah eh anu ah hehehehe ARAY!!!!!! "
May bumato kasi sa kanya ng bola." tss ! Gonggong ! "
"Ikaw sinasadya mo tagalang pusa ka! ARAY ! " natigilan nanaman sya ng may pumalo sa kanya gamit ang malaking papel na pamaypay.
" Ang dami mo talagang daldal sakuragi, dalian mo na at tulungan mo si Rukawa mag mop ng matapos na tayo at makauwi na. Pagod na ko, kaya wag kanang magreklamo. "
Hindi na nagreklamo si Sakuragi dahil nakita nyang pagod ng talaga si Ayako na team manager nila kaya naman binalingan nito si Rukawa na nagmamop ng sahig.
"HOY ! Diba Rukawa magaling ka. Ee bat di mo nalang solohin tong pagmamop "
" tss . Madaldal wala namang binatbat !"
BINABASA MO ANG
Shakespeare of Love
FanfictionSuperfan ako ni Rukawa, marami narin akong nabasa na fanfic nya pero may isang story na hindi ko talaga tinigilan hanggat di tapos kahit online pa etey ! at dahil jan naprovoke ako,, pagpasensyahan nyo na ENJOY READING