Mahirap pala maging nerd. Gagawa at gagawa ng mga kalokohan ang mga schoolmates mo para lang masaktan ka physically and emotionally.
Tulad ng ginagawa nila sa akin ngayon
"You look so pathetic Sheena!"
"Oy sino pa yung may kamatis, penge nga!"
"BATO PA! BATUHIN NIYO HANGGANG SA MAGKA PASA!"
"Huta Sheena umalis ka na sa school na to!"
"SAMPID KA LANG!"
"YOU'RE MAKING OUR SCHOOL LESS SPECIAL!"
Mga leche kayo. Aanhin pa ng espasyal na paaralan ang mga studyanteng tulad niyo?
"Hoy Sheena the hyena ampanget mo!"
"You got no jams!"
"You are a big piece of shit."
"Matalino nga, hindi naman palaban. Tsk no fun no fun!"
"Kung ako alien, ikaw aswang!"
"Panget! Walang lalaking babagay sayo!"
"Huta ka ilabas mo na yung tunay na ugali mo! PABEBE PA KASI EH!"
At siyempre... hindi mawawala ang mga lalaking ito sa pambubully sa akin;
BTS, sila yung tipo ng mga lalaking matalino at gwapo sana... kaso masasama ang ugali. Huwag mo silang inisin or surahin, dahil ha-huntingin ka ng mga yun.
*Kriiing!*
*Kriiing!*
*Kriiing!*"Hoy petengene nag-bell na! DISMISSAL NA!!"
"Tara na! Walang kwenta naman tong Sheena na to!"
"you you no fun no fun!"
And as expected... nagsi-alisan na sila. Ganyan naman lagi eh, pagt-tripan nila ako tapos aalis lang sila na parang walang nangyari.
At eto, mas masaklap... walang pakielam ang mga walang kwentang teachers dito. Maski ang principal hindi manlang pinapansin yung mga kaso ng mga studyante dito. May mga school council din dito, kaso wala ding kwenta.
Kaya... pag-uwi ko sa bahay?
"SHEENA LEE?! ANO NANAMAN BA ANG GINAGAWA NG MGA STUDYANTE DUN SAYO, HA?!"-hindi mo matutukoy kung galit ba or naga-alala si mama eh. Kung maka-sigaw kasi parang nasa Pilipinas siya at nasa Antartica ako.
"Ma, wala to. Katangahan ko lang ulit---"
"Anak naman? Ang tali-talino mo, imposibleng magka-ganyan ka."
"Basta po, huwag niyo nalang po pansinin. Wala po 'ito."-sabi ko at umakyat na papunta sa kuwarto ko.
Sa ngayon kasi, marami-rami na yung pasa at sugat ko. Inaalagaan ko ng mabuti ang balat ko, pero... nagkakaganto. Hays...
Third Person's POV
Pumunta naman tayo sa kuwarto ni Sheena---
"HALA HALA SIGE HINDI BA TALAGA KAYO MAKIKINIG SA'KIN?!"
"ARAY HYUNG OO NA TAMA NA!"
"Park Jinyoung! Tantanan mo yang manika na yan!"
"I dun effin care. Kausapin mo nalang yung FACE POWDER NI SHEENA!"
"Manyang haengbokhamyeon dwae geokjeong eopsi~"
"Sige lang mag-rap pa. ANDYAN NA SI SHEENA MGA URUR HUY!"|
BINABASA MO ANG
You Are Just Right, My Ms. Right
FanfictionAno kaya ang gagawin mo kung may nakita kang mga maliliit na lalaki na nagkalat sa kuwarto mo? Hala... eotteokhae?! You Are Just Right My Ms. Right || msximperfect Date Started: October 4, 2015 | edited Date ended: Copyright 2015 || All rights rese...