(Yuan Arcel’s POV)
“Kyaaaaaahhhhhhhhhhh!!!!!”sigaw ko.Nasa mall ako ngaun nanunuod kay Idol JulianBabes ko!Walang kupas.Shiittt!!!Galing parin tlga.Halos mapaos na nga ako eh.Nagpunta pa talaga ako sa Pampanga para lang dito.Ayokong may malampasan ni isang show ni Julian ko.
“Ingay naman”sabi ng katabi ko.Si Ian.Ian Christoffer Sy.Besplen ko yan.Nagpatulong ako sakanya na magpunta sa Pampanga di naman kasi ako papayagan na pumunta dito kung walang kasama.Malaki tiwala ng parents pti kuya ko kay Toffer childhood friends kasi kame eh.Eh kaso nung 9 years old ako napanuod ko si Julian sa Tropang Potchii.Tas yun nainlove ako.Ngaun 16 nako,tamo 7 years fan nako ni Julian.Galing kasi sumayaw eh.Pti mag rap.Kilig ako >\\\\\\<
Natapos na ung sayaw ni Julian,eto ung gusto ko eh pagkatapos ng performance nya.May autograph signing tas mag papapicture pati fansign ako.Ayiiiiieeeeee >\\\\\\\\\<.>\\\\<. Andami ko na ngang gamit na may autograph nya notebook,panyo,bag,wallet,picture,poster.sticker at madami pa.Nung minsan nga wala akong alam na mag aautograph-an nya ung boteng pinainuman ko nalang un ung pinaautograph ko.Syempre tinago ko un.Andami narin nyang gamit na nasakin.Dati ung bracelet nya hiningi ko.Tas nung minsan ung gatorade na may kalahating laman pa hiningi ko rin.Hahaha.Tas may autograph pa un tas nakiss ko na ung cheecks nyang malambot.Yieeee.Kilig. >\\\\\<.
*PAK*
Natapos ung pag d-daydream ko nung may sumampal sakin na mahina lang.Para lang bumalik ako sa kaatinuan ko.
“Aray ko naman Toffer.”
“Nag ddaydream kananaman kaya.Ayaw mong magpa autograph?”tanong nya.Ayy oo nga pala.Hehehehe nawili akong magkwento. ^u^V
Pimila nako sa mga nagpapaautograph.Tas nung malapit nko.Syempre nag pulbos at sinuklay ko ung hair ko gamit ung daliri ko.At nung ako na binigay ko ung silicon ng cellphone ko.Hhihihihihi.^___^
“Miss ayus lang ba talaga na sa silicon ng phone mo ung autograph ko?”tanong nya
“Yup.Ayus na ayus.”sagot ko.Habang nakatawa ng walang mata.Singkit na tumawa pa nawala tuloy ung mata.
“Julian pedeng papicture?”
“Cge cge”tas kinuha ko ung phone ko sa bulsa ng dress ko.Nung pinindot ko sa side nag ilaw un tas ung wallpaper ko ung kaming dalawa ni Julian na nakakiss ako sa cheecks nya.
“Wow tayo pala ung wallpaper mo.”sabi nya.Nagsmile lang ako tas nagpicture na kami.Tas nung matapos na naglakad ako ng papalapit kay Tofffer ng nakangiti.
(Ian Christoffer’s POV)
Naghihintay ako sa upuan ko ang haba ng pila.Bat ba gusto nila ung Julian na un?Psh =_=.Nakita ko na si Arcel na papalapit nagddaydream nanaman.Nakangiti pa.Pagkatapos akong paghintayin ng matagal tas tingin ng tingin ung mga nag papaautograph.Ayoko naman makipila rin tas gagawin lang ako photoghraper ng besfriend kong may topak.
“Toffer nakita mo un?Nagpapicture kami naka akbay sya sakin”sabi nya habang nagtatatalon.Adik talaga to.
“Kung makareact.Kala mo di sanay”I murmured.Lagi naman naka-akbay ung Julian sakanya eh pag nagpapapicture sila =_=.
“May sinasabi ka?”
“Wala”
“Ayy.Tara Toffer kain.”sabi nya sabay hila sakin.Dumiretso kami sa may Yellow Cab.
Actually since elementary gusto kona si Arcel.Ayaw ko namang sabihin.Why bother?Wala naman gusto sakin ‘to eh.Julian Julian Julian lang umiikot mundo nya.
(Yuan Arcel’s POV)
Pagkatapos naming kumain ni Toffer hinatid na nya ko sa bahay namen,8pm nung nakarating kame.Pagpasok namin.