Meet the 4 boys

123 6 10
                                    

Casey Escudero- cute sa kanilang apat. Mahilig sa books kaya laging mukhang matalino. Pero matalino naman haha

Thor Arthur- pangalan pa lang babaero na. Tama babaero mahilig sa chicks. Basketball player.

Liam Sy- tahimik sa kanilang apat. Mahilig sa instruments lalo na sa violin. Hindi sya palangiti.

And last but not the list..

Harry Lim- ang pinaka mayabang sa kanilang apat. Basketball player, at paasa ng mga babae. Oo! Paasa hahaha

Sympre hindi buo kung walang bida na babae..

Jessy Maria Cruz- pangalan pa lang palaban na. Oo tama palaban na babae at may kaya lang sa buhay. Maganda sya kung mag aayos. Matalino, masipag at mapagmahal sa parents.

Let's start!

Jessy's POV
Hay umaga na! Pasok na ko sa school tyak! na male-late na naman ako nito!

"Jessssyyy!! Gising ka na dyan at tanghali ka na!" Oo si nanay yun sya kasi ang alarm clock ko madalas. "Sige po ma baba na ko"

Sa pagmamadali ko nakalimutan ko yung I.D. ko sa lamesa. Hayyy, pagagalitan na naman ako ni Ms. Tisara tsak iirapan na naman ako non. Kasi gabi gabi ang ginagawa ko sa bahay manood ng teleserye, kumain matulog. Di ko alam bat pa ko nale late. Hahaha

Sa inaasahan mo nga naman "Good Morning Ms. Tisara, sorry I'm late" jusko kinakabahan na ko. "Okay, pasok na" HIMALA BAKIT DI NA GALIT SI MS. TISARA? At least di ako napagalitan.

Ay na alala ko baka mapansin nya yung I.D. ko na wala? Strict pa naman yun.

"Ms. Cruz, stand up pls. What is Energy?" Sympre nag aral ako kaya masasagot ko to. Hahaha "Energy is ability to do work." Yes!

"Correct, oh.. ow wait Ms. Cruz nasan ang I.D. mo?" ani ni Ms. Tisara. "Sorry ma'am I forgot to wear my I.D." Sa di inaasahan pumasok na yung pinaka mayabang sa Cool boys.

Kakairita..

"Good Morning Ms. beautiful Tisara!" Harry. Oo sya na nga! Sya na ang bolero sa kanilang apat. Kaya kahit teacher kaya nyang bolahin. At lagi naman di pinagagalitan. Hay? Unfair ng kumag na yun.

Ay nako kakahiya naman tuloy sa tatlong cool boys napagalitan pa ko.

Nag ringgggg na ang bell! Kaya break time na.

"Jessy gurl! Tara recess na tayo, bingo ka na naman kay Ms. Tisara ah?" ani ni Sabel. "Ay nako move on na, ayaw ko na maging bv araw ko. Tara upo na tayo don sa table."

Habang papunta na kami ni Sabel, aba! Hayup naman napaka swerte ko kasiiiiiii nakita ko si Liam myloves! (Oo may tinatago akong landehh) hahaha.

"Gurl! Nakita mo si Liam ang gwapo at ang bait pa nya." Sabi ko kay Sabel. "Oo na pero di naman sya umiimik eh parang pipi" ani ni Sabel. Parang di naman kasi bet ni Sabel si Liam eh.

Pero sa palagay ko bagay naman sila ni Sabel. Kasi si Sabel maganda naman at di masyadong kalog. Si Liam tahimik mahilug siguro sa simpleng babae.

Wait lang kayo sa update guys mwa!

The cool boysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon