Chapter 1

165 7 2
                                    

RapMon's PoV.
Hi guys ! Kilala niyo naman siguro ako no ? Ok. To make it clear sa mga di pa nakakakilala sakin. Ako lang naman ang King of Santol ng Bangtan hehe. Sorry Poezsx .. Ayy shit. Teka lang tumatawag si manager nim.
Phone Convo ~
Manager : KIM NAMJOON !!
RapMon : Hyung ~ Nim ? Bakit ka po napatawag ?
Manager : TIGILAN MO KO SA PABEBE MONG BOSES NA PARANG WALA KANG ALAM.
Huh ? Di ko talaga maintindihan to si Bang PD nim. -_- Napaka weird niya .. Ahh ! Alam ko na bat siya galit !
RapMon : Manager hyung may period ka ba ngayon ? Hehe. Buscupan lang katapat niyan. Huehue.
Manager : LETSE KA NAMJOON .YARI KA TALAGA SAKIN. BABAWASAN KO SWELDO MO ! ANO YUNG NABALITAAN KO NA MAY BATA DAW DIYAN SA INYO ? IPALIWANAG MO SAKIN LAHAT. DAHIL KUNG HINDI ALAM MO NA MANGYAYARI. SINO BANG NAKA BUNTIS SA INYO ?
RapMon : Wtf ?! Manager hyung wag mong idamay ang kapakanan ng sweldo ko ok ? Unang una . Anong Bata ? Eh kami lang naman 7 nandito . Yung anim NASA baba nag aayos na . Tsaka sinong nakabuntis samin ? Naku naman manager hyung ! Di pa kami nangangating tumira ng Babae no ! Kakagising palang namin tas may anak na kami ? Bravo Manager Hyung ! Bravo !
Manager : Siguraduhin mo lang namjoon !! Dahil pag pumutok ang mga obaryo ko sa galit malilintikan kayo sakin !
Rapmon : Yes Bang PD Nim ;)
Manager : ok. Bye.
RapMon,: Wait Manager hyung !
Manager : Bakit ?
RapMon : Gusto mo santol ? Huehue.
Manager : KIM NAMJOON !
Rapmon : Bye Hyung ! Wahaha.

Biglang kumatok si jimin..

Jimin : Hyung !
RapMon : Wae ?
Jimin : You Got no jams ! Huehue.
RapMon,: Namo Jimin ! Ano bang kailangan mo ??
Jimin : Hyung , May bata kasi sa baba .. Di namin maintindihan kung ano ano sinasabi.
RapMon : Sino daw magulang niya ?
Jimin : Nung una si Taehyung tinuro Tatay daw. Nung binugbug namin si taehyung,, ako next tinuro ,,tas si kookie, tas yun hanggang sa naturo niya na kami lahat.
RapMon : sa isip ni namjoon naalala ang sinabi ng manager niya...Wtf . ?!! Wtf ?!! Hindi kami pwede ... Pwede.. Hindi kami pwedeng maging Bangtan Daddies. // Were Too Fab. Huehue.

Itutuloy ~
2 Vote + 2 comment = Update.
Thank you !!
Note : Monday na bukas kaya di Muna ko makakaupdate agad agad. :))

Bangtan Daddies.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon