Part 1

74 6 0
                                    

James POV
"Ugh ! those crazy girls ! I really really really really want to kill 'em"

Araw araw na lang nilang ginugulo ang mundo ko T.T Nung isang araw pinagsisigawan nilang binuntis ko daw sila ! Ulul sila ! Leche ! Naglalakad ako ng bigla akong natapunan ng juice , -,- kapag minamalas ka nga naman oh !

"Ay sorry mister hindi ko sinasadya"

sabi nung babaeng nakatapon sa'kin ng juice

"Sorry ? Anong magagawa ng sorry mo huh ? Malalaban ba ng SORRY mo ang uniform ko ? Daldalan kasi kayo ng daldalan hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo ?"

"Pasalamat ka pa nga nag sorry ako sayo eh . Tara na nga baka makapatay ako ng..."

Tumigil sya saglit at tinignan ako from head to toe

"Gwapo nga masungit na nilalang naman"

At naglakad na sila pero hindi ako papayag nang ganun ganunin na lang no' !

"Hoy!"

Hinila ko sya at hindi ko naman sinasadya na mapalakas ang paghila ko sa kanya kaya konting konti na lang maybe her lips met mine . Ugh ! Napansin kong namumula ang mukha nya at I'm sure pati ako namimula na din . Shit !

"A-ah ano wala wala , sorry napalakas y-yata ang paghila ko sa-sayo"

And that time napaka awkward ng situation namin . Geez' .

"Ano wa-wala lang yun , ayos lang sakin yun . Sorry ulit kasi natapunan kita ng juice . Sige alis na kami bye"

At ayun binitawan ko na sya and she turn around and start walking . Whoo ,
Nakakahiya yun shit!
Naglakad na'ko papunta sa room para kunin ang bag ko uwian na naman din kaso nang papasok na ko sa room nakita ko nanaman yung mga baliw na babae at nakaupo dun sa upuan ko

"Ugh ! Hindi ba nila ako titigilan ?" I whispered

So ayun nagtago muna ako sa labas , at napatingin sila sa direction ko at nakita nila ako ! Naknang ! Nagtatakbo ako nang hanggang sa ....

--
Kabitin no ?
Wala pa ring reads -_- Jusme

My Fake Girlfriend ( Jadine )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon