HẬU CUNG THĂNG CHỨC BẢO ĐIỂN

5.2K 51 1
                                    

HẬU CUNG THĂNG CHỨC BẢO ĐIỂN

Tác giả : Điềm Bính

Converter : Lovelyday

Văn án :

Trùng sinh trở về nàng cũng không mang thù bởi vì nên báo đã báo

Này một đời, nàng chỉ hy vọng có thể bình an hỉ nhạc vượt qua cả đời

◆ Nhưng là kia oan gia trốn cũng trốn không thoát, vòng cũng vòng bất quá, thôi thôi, tóm lại là ta kiếp trước nợ ngươi , kiếp này hoàn lại chính là!

◆ Mất quyền lực mất quyền lực mất quyền lực, vô logic vô khảo chứng

◆ Cao lãnh nam thần cùng manh manh đát nữ chủ sủng thê hằng ngày.

Nội dung nhãn: Ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đinh Linh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Trùng sinh

Ngồi ở trên xe ngựa Đinh Linh cắn nửa thanh ngô, xem bên ngoài không ngừng biến ảo cảnh sắc, ánh mắt phiêu hồ, có vẻ một bộ tâm sự trùng trùng bộ dáng, cùng nàng bên cạnh liên ngủ đều khóe miệng mang cười phụ nhân hình thành tiên minh đối lập.

Đằng trước đánh xe nam tử một tay chấp nhất roi, một tay cầm mặt khác nửa thanh ngô hướng miệng nhét, mặt mày hận không thể ngay sau đó sẽ bay lên, nếu không phải trong xe phụ nhân luôn mãi đề điểm hắn ổn định, sợ là đã hưng phấn bay tới thiên thượng .

Khổ đọc nửa đời người lão cha rốt cục vượt qua người đọc sách lạch trời, tắm rửa khoa cử kim quang, bị điểm vì nhất phương Huyện lệnh.

Đối với ĐinhgGia không thể nghi ngờ là thay đổi địa vị đại hỷ sự, toàn bộ ĐinhgGia sôi trào . Chỉ tiếc bát đến tính đi ĐinhgGia liền còn lại hai bán nhân, thê tử Mã thị, nữ nhi Đinh Linh, còn có một cái là thê đệ mã trì, miễn cưỡng tính nửa góp đủ số .

Lên cấp làm quan gia nữ quyến mẹ con lưỡng, mang theo mã trì cùng toàn bộ gia sản, mấy rương sách vở cùng phá xiêm y đi tìm nơi nương tựa đương gia nhân.

Này một đường đều là mẫu thân cùng cậu tiếng nói tiếng cười, chỉ có Đinh Linh thường thường theo ác mộng trung bừng tỉnh. Không có người biết, nàng việc nặng một đời, rành mạch biết bọn họ đây là lại đi hoàng tuyền lộ gần một bước.

"Cậu, có con thỏ."

Bắt buộc chính mình quên mất Đinh Linh, đang ở người đi đường trên đường chỉ huy cậu đi đào con thỏ oa.

"Nhìn ngươi đem nàng quán , nữ hài tử gia gia cả ngày chui trời giáng động, giống cái gì nói. Nhanh chút chạy trở về đến, lầm ta hảo sự, cẩn thận của các ngươi da."

Dừng xe tính toán tại dã ngoại phương tiện một chút bước đi Mã thị, nhìn đến như vậy một lát công phu lại ép buộc bước phát triển mới đa dạng hai người, khí chống nạnh liền mắng.

Rất dễ dàng làm thượng quan gia phu nhân, nàng là ước gì lập tức bay đi trong nha môn đã nghiền, nơi nào khẳng ở trên đường trì hoãn thời gian. Này trong lòng nha, là trảo can trảo phế ngứa đâu.

HẬU CUNG THĂNG CHỨC BẢO ĐIỂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ