END

2.7K 35 2
                                    

Là mộng sao?

Tứ hoàng tử đem chính mình trong cung lên lên xuống xuống ép buộc cái đủ, vẫn là cảm thấy không hiểu hận. Trong lòng dường như có một đoàn hỏa, vô pháp sơ giải, chống đỡ hắn sắp nổ mạnh .

Hắn mới không phải bởi vì tưởng niệm cái kia nha đầu, hắn hận nàng đều không kịp. Hắn lấy khi dễ nàng làm vui, xem nàng đẩu thành một đoàn mới vui vẻ. Phản bội chính mình nhân, đều sẽ không có cái gì kết cục tốt, hắn tuyệt sẽ không tha thứ.

Nội tâm kêu gào cùng tấc tấc thực cốt cảm nhận sâu sắc, nhường hắn tĩnh không dưới tâm làm bất cứ chuyện gì. Tuy rằng bề ngoài bình tĩnh đến làm cho người ta nhìn không ra một tia gợn sóng, quen thuộc hắn tì khí Thanh cô cô cùng Miêu Phúc Toàn, lại theo điện hạ bướng bỉnh trong ánh mắt, nhìn ra hắn tùy thời hội nổ mạnh cảm xúc.

Bọn họ kéo tiên thương, cẩn thận hầu hạ , bất chợt tìm người nghe được để Thục phi nương nương vì sao phải chế trụ Đinh chiêu huấn, lại tính toán khi nào thì thả lại đến.

Sở hữu tìm hiểu đều đá chìm đáy biển, không có gì tin tức truyền quay lại đến. Mà điện hạ cảm xúc, đã đến hắn mau chống đỡ không đi xuống bên cạnh. Miêu Phúc Toàn mỗi thời mỗi khắc đều có một loại, tiếp theo giây điện hạ nên đánh chết hắn cảm giác.

Thậm chí hắn còn ảo tưởng qua điện hạ cầm kiếm, đem Khang Chính cung nóc nhà cấp tước cảnh tượng, hắn dù sao sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn.

Cũng may mắn khấu hạ Đinh chiêu huấn là Thục phi, nếu là đổi cá nhân, liền tính là cung Vị Ương, phỏng chừng hắn đều đã xông vào cướp người .

Miêu Phúc Toàn thậm chí hi vọng điện hạ ở không có không khống chế được phía trước phát phát hỏa, chẳng sợ đánh chết vài cái tiểu thái giám tiểu cung nữ đâu, chỉ cần hắn hết giận là tốt rồi. Luôn luôn như vậy nghẹn nghẹn , đợi đến bùng nổ thời điểm, làm không tốt đại gia hội cùng chết.

Tứ hoàng tử có hai gian thư phòng, một gian là bình thường tiếp đãi khách nhân, ngẫu nhiên xem cái viết cái tín dụng . Một khác gian ở Khang Chính cung góc nhất trảng cô linh linh phòng ở lầu hai, là hắn độc tự thanh tĩnh địa phương, trừ bỏ Đinh Linh không có người đi vào hầu hạ qua.

Lầu hai thư phòng cửa sổ đối diện cung điện một góc, nơi đó từng có một viên chi phồn diệp mậu cây đào, có ống rậm rì úc cành lá, còn kết qua ngọt nhiều nước quả thực.

Mà lúc này, lại cái gì cũng chưa còn lại, rỗng tuếch. Liền tượng hắn hiện tại tâm, vắng vẻ hảo giống một cái hắc động, hắn vô luận làm cái gì đều điền bất mãn này hắc động.

Hắn còn muốn chạy xuất ra, khinh miệt hừ một tiếng, nàng chính là đã chết lại như thế nào. Vốn định dựa vào những lời này đến thả lỏng tâm tình, lại bỗng chốc trừu càng nhanh .

Thẳng đến trong lòng bàn tay đau đớn truyền đến, hắn mới phát hiện, chính mình vô ý thức bên trong chặt chẽ nắm giữ trên mặt bàn một cái bạch ngọc ngưu đầu cái chặn giấy. Ngưu giác thật sâu kháp nhập hắn lòng bàn tay, có thế này kinh thấy đau đớn, vừa buông tay đem cái chặn giấy vung đến một bên.

HẬU CUNG THĂNG CHỨC BẢO ĐIỂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ