sarreh poooo! kung bitin yung part 1. wala pa talaga akong balak ipublish yun! biglaan lang po ang nangyari. at para po malaman niyo na 1st time ko lang po talaga mag publish. so pasensya na kung OA, corny, at.... pangit yung story.
btw. enjoy reading! (Kung may nag babasa man neto.) hahahaha -xoxoMiss_R
-------------------------------------------------------------------------
pagtapos kong maligo nag punta ako sa kwarto ni kyle, syempre naman kahit mag kasama kami sa isang bahay at may may relasyon kami, alam naman namin yung salitang 'Privacy'.
and yessss! tulog na siya. magagawa ko ng ang gusto kong...
MAG WATTPAD. hihihi. kase naman eh! Ayaw niya akong payagang mag wattpad. kase daw kung kani-kaninong characters ako nai-inlove. eh sa nakaka inlove yung characters sa wattpad eh! tsaka napupuyat daw ako kasi anong oras na akong nakakatulog. hihihi hi to my eyebags.
this is it. binabasa ko kasi yung Finale' ng 'A night with you' 3rd book ng 'A hundred days with you' ng pinaka favorite kong author nasi (whenitcomestolove) di ko alam true name eh!
shete talaga! hindi talaga pwede to' ihhhhh akala ko pa naman na anak talaga ni enrique si chandria, naman eh! bawal sila ni gerald huhuhu!
ayaw tumigil ng luha ko! daig ko pa si chandria na nasa istorya ah! shiszs, inaantok na tuloy ako...
[ Fast forward ]
nagising na lang ako kasi may biglang yumakap sa akin eh! syempre kilala ko kung sino to'
"Good morning babe" sabi niya
Palagi na lang ganto ang setting. hindi kami tabi matulog, pero pag gising ko, muka niya agad ang nakikita ko. ewan ko sa kanya, sabi niya tuwing nagigising daw siya ng madaling araw pumupunta siya dito sa kwarto ko at tatabihan ako.
i gave him a very sweet smile. ayaw ko muna mag salita, di pa ako nag to-toothbrush noh!
"Bumangon ka na diyan! Breakfast is ready! may pasok pa tayo" oo nga pala lunes ngayon, katamad pumasok, pero kahit yun ang iniisip ko. tumango na lang ako sa kanya.
lumabas na siya ng kwarto, bumangon na ako at papunta na sana sa cr para gawin ang morning rituals ko ng biglang bumukas ang pinto at niluwa nun ang gwapong gwapo kong boyfriend,
"nga pala naiwan mong naka bukas ang laptop. tsk tsk tsk! nag basa ka na naman ng wattpad" sabi niya at nag cross arm at sumandal sa pinto.
naiwan ko bang bukas?! nahuli tuloy ako! paktay tayo niyan! nginitian ko na lang siya at nag peace sign at pumasok na sa banyo para maligo.
pagtapos kong gawin ang morning rituals ko, bumaba na ako at pumunta na sa dining table. naabutan ko siyang nag si-cellphone at naka kunot ang noo. this past few weeks parang nafi-feel kong may ayaw siyang sabihin saken.
pag upo ko sa upuan na katapat lang nang kanya biglang nag bago ang mood niya, naka ngiti na siya ngayon.
kumain na kami. hindi na ako nag tanong kung bakit parang may problema siya, feeling ko kasi parang di pa siya ready i open sakin yung topic na yun.
pag tapos namin kumain nag handa na ako ng mga gamit ko sa school. umakyat muna siya para kunin yung susi ng kotse, and yessssd may kotse siya, meron na siyang lisensya knowing him pag gusto niya nakukuha niya isang hirit niya lang sa daddy niya. Spoiled.
"Come on babe lets go. it's already 9" sabi niya at kinuha na niya ang bag namin at pinasok sa kotse. pag pasok ko shootgun seat ,siya na ang nag kabit ng seatbealt ko. he smiled at me pero dahil kilalang kilala ko na siya, i know na its a fake smile.
30 mins lang naman ang biyahe namin from bahay to school, and 10 pa ang start ng class namin pareho so sa canteen muna kami.
pag upo namin, parang antahimik. hindi ako sanay kaya nag pasya ako na ako na ang unang mag salita "babe, ok ka lang ba?! parang ang off mode ka ata ngayon" totoo naman eh! ang tahimik niya, sa past 9 months namin kahit kelan hindi kami nubusan ng topic. kaya nga hindi boring ang relationship namin eh.
"wala may bigla lang akong naalala. may assingment akong hindi nagawa" sabi niya nang di tumitingin saken. yun lang ba talaga?!
"Ganun ba? gusto mo tulungan kita sa assingment mo! pwede ka pang gumawa, hindi pa naman time"
"wag na mabait naman yung teacher ko sa subject na yun eh! Change topic tayo" sabi niya, nakangiti na siya at naka tingin na siya sa mata ko. pero bakit feeling ko hindi talaga totoo yung ngiti niya
"Sige anong topic naten" nakisakay na lang ako, ayaw ko ng ganito parang ang cold.
"Babe anong gagawin mo kapag umalis ako, i mean mangibang bansa at hindi tayo mag kita ng ilang taon?"sinasabi niya yan habang hawak ng mahigpit ang kamay ko.
yung tanong niya?! bakit ? san galing yung tanong na yun?! aalis ba siya? iiwan niya ba ako?! ang dami kong tanong sa isip ko, pero eto lang ang nasabi ko.
"Bakit?!"
naluluha na ako. feeling ko konti na lang iiyak na ako. lord sana naman wag niya akong iwan. Plssss lang po, hindi ko kaya eh!
nagulat na lang ako ng tumawa siya, tinignan ko siya ng masama arrgg! maiiyak na sana ako eh! hinampas ko nga.
"Kasi naman babe eh! maiiyak ka na agad hahaha. Joke lang yun. hindi naman ako aalis eh! hindi nga kita iiwan diba?!" sabi niya ng naka ngiti. eto na naman, nakangiti siya pero ramdam ko yung lungkot sa boses niya.
"well hindi yun magandang joke" pakipot mode: on tss. muntikan na akong maiyak no! tas siya tinawanan lang ako >,<
"sorry na babe, i love you"
yan! pag narinig ko yang mga salitang yan na galing sa kanya, lahat lahat ng tampo, galit, nawawala.
hinawakan ko yung kamay niya, i look straight in his eyes, at saka sinabing...
"I love you too. wag ka na ulit mag jo-joke ng ganun ah!" i smiled at him.
"Yes im sorry" sabi niya tas hinalikan ang kamay ko.
"and promise hindi mo ko iiwan ah!"
BINABASA MO ANG
Heart break Queen.
Teen Fiction*Rianna -Im so selfish, i love them both. *Rey -akala ko hindi ko siya mamahalin. *Kyle Steven -mahal ko pa din siya. ( isa lang simpleng babae si Rianna. masasabing nasa kanya na ang lahat dahil siya ay Maganda, Mayaman at lahat ng gusto nakukuha...