Rianna's Pov.Six months. Six months before he left me. Six month na din at apektadong apektado pa din ako dun. Why? I dont know. Maybe kasi mahal ko pa.
"Rianna, here" it's michaela. One of my friend. Silang G3 ang tumulong saken para mag patuloy pa din sa buhay kahit bigla na lang akong iniwan ni hmmmmm you know.
Pumunta ako sa table kung nasaan sila. Lunch na kase namin, so dahil lunch nga syempre kakain dapat. Kayalang wala akong gana kaya nag pasabay na lang akong shake at hamburger.
I miss him. Aaminin ko. Kahit nagagalit ako sa kanya kase iniwan niya ako ng walang dahilan. Nangingibabaw pa din yung pag ka-miss ko sa kanya. Hayssss how can i moved on.
Actually nung araw na din yun. Umuwi ang parents ko. At hindi talaga ako maka paniwala sa mga sinabi nila...
Flashback...
Nandito pa rin ako sa garahe naka salampak sa lupa, di na ko nakabalik ng kwarto para man lang dun maka-iyak. Hindi na kinaya ng katawan ko yung sakit na nararamdaman ng puso ko eh.
Ang daming pumapasok na tanong sa isip ko.
Bakit niya ako iniwan?
May mali ba akong nagawa?
May pag kukulang ba ako?
Bakit hindi man lang siya nag paalam?
Akala ko ba mahal niya ako?
Akala ko ba walang iwanan?
Kayalang hindi ko naman matanong sa kanya yan kase wala na nga siya diba.
"Honey.. why are you there?"
Si mommy pala. Kasama niya si daddy na nung tinignan ko ang mukha. Eh mukhang naawa sa aken. Mas lalo tuloy akong napahagulgol. Muka ba talaga akong kawawa ngayon.
Lumapit sa akin si mommy at daddy at niyakap ako.
"Shhhh. Baby stop crying na. Daddy's here ok?!"
Tumingin ako kay daddy at niyakap siya. Umiiyak lang ako sa kanya hanggan naramdaman kong binuhat niya ako. Yung buhat na mag kayakap pa kami sa isat-isa. Para tuloy akong bata.
"What happen ba honey. At umiiyak ka? Where's kyle by the way"
Tanong saken ni mommy. Nandito na kami sa sofa. Medyo nahimasmasan na din ako kaya tumigil na ako kakaiyak. Wala na rin ata akong ii-iyak eh.
Instead of answering mom. I gave them the note. Pesteng note yan.
"Ohmygod" mom.
"He left me. He left me without saying. Iniwan niya ako at iniwan niya lang din ang note na yan. He left me without knowing his reasons.
Nakita ko naman na nag katinginan si mom and dad.
"Baby. Alam kong gagawin niya to"
Napatingin agad ako kay dad dahil sa sinabi niya. He knows?
"Huh"
"I know his reasons and it's acceptable, just... just trust him here ok. I know he loves you, maybe thats why he dont want to say goodbye to you, and see you cry."
"Tama ang daddy.mahal ka niya anak"
Mahal niya ako? Eh bat niya ako iniwan?
"Then why he left me? Come on dad tell me his reasons."
Nag katinginan ulit silang dalawa ni mommy. Ano ba? Gusto ko lang naman na malaman yung rason niya.
"Yeah im your father but i think.. mas maganda kung siya ang mag sasabe. Just wait for him ok"
babalik pa ba siya?
End of Flashback...
"UYYYYY RIANNNAAAAA"
jusko si angel lang pala. Ingay talaga ng babaitang ito.
"Ano ba yun?"
"Anong ano ba yun? Kanina ka pa namin kinaka usap. Pisti salita kami ng salita di mo naman pala naririnig"
"Sorry na bess"
Highblood masyado si mima angel eh.
"He. Ubusin mo na yang pagkain mo mag ta-time na"
Hala mag ta-time na?
as angel say inubos ko agad ang pag kain ko. Baka mamaya kainin ako ng buhay nito. Beastmode.
Habang nag lalakad kami, all eyes are on us. of course kami ang
G4 for short at Gorgeous 4 for long...
BINABASA MO ANG
Heart break Queen.
Teen Fiction*Rianna -Im so selfish, i love them both. *Rey -akala ko hindi ko siya mamahalin. *Kyle Steven -mahal ko pa din siya. ( isa lang simpleng babae si Rianna. masasabing nasa kanya na ang lahat dahil siya ay Maganda, Mayaman at lahat ng gusto nakukuha...