Habang nag hHumming si Vice ay nakatulog na rin silang dalawa ni K na mag kayakap.
.
.
.
.
.
Biglang nagising si Vice ng 11:00am.
Vice POV
Vice: Totoo ba yung nangyare kanina? grabe natakot ako sobra, pero di ko nalang pinahalata.l Mahirap na baka kung ano isipin ni K. pero buti nalang maaga ako nakapunta. Kanina nung umalis na si yael bat parang hindi ko naramdaman ung suntok sakin ni Yael? dahil ba mahina lang, at inaalala ko si K. bahala na. Magising na nga to at makapag Mall kami.
End of POV
Vice: Mahal*haplos sa pisnge ni Vice* Gising na mall tayo. *smile*
K: Hmmm. *dilat* *sweet smile hig si Vice* Thank you.
Vice: walang katapusan na Thank you yan ah. Okay kana ba?
K: Yes baby. Ligo lang ako ulit. tapos mall. Dito ba tayo kakain o duon na?
Vice:Sge maligo kana. dun nalang tayo sa Mall mag Lunch *smile*
.
.
.
.
.
.
After 30Minutes. okay na ready na sila. ;)
.
.
.
.
.
.
*Papunta sila sa MOA*
.
.
.
.
.
@Car
K: Hala! may pasa ka!
vice: Tss. wala to. maliit lang. di tulad ng kay Yael no. okay kana ba?
K: Okay na ako. thanks to my Loving Prince *smile*
Vice: Hehe. Nako! talaga. pag naulit yun mapapatay ko na yun. simula sa ngaun hindi na kitang hahayaan mag Isa.
K: hmm. ano gGwin mo?
Vice: secret. *smile*
K: Hmp. hahaha. xD
.
.
.
.
.
.
Minutes past..
@Moa
K: We're here *smile* san tayo kakain?
Vice: san mo ba gusto? *akbay*
K: I want pizza. lets go to shakeys. *smile*
Vice: Sure.
.
.
.
.
.
HHWW sila ni K habang papunta sila ng Shakeys.
.
.
.
.
..
@Shakeys.
K: Andito na pala yung Order natin. yey! *wide smile
Vice: Lets eat *smile*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Natapos na silla ni Vice kumain, Nag shopping shopping na silang dalawa. kung ano ano ang binibili nila. Masaya silang dalawa sa ginagawa nila.
Vice POV
Vice: Ano bato kinakabahan ako. *sigj* basta. fighting!
End of POV.
..
.
.
.
.
.
.
.
Pag tapos mag shopping at kung ano ano pang ginawa nila sa Mall.
Vice: Tara na mahal! 3:00pm na oh.
K: where are we going?
Vice: Sa baby ko.*smile*
K: May Baby ka? O.o
Vice: Not really my baby. AnakAnakan ko lang. may cancer siya pero nag tTeraphy siya. buti nga nakakaya nya eh.Ang bata niya pa kasi. Silang dalawa nalang ng Lola niya, namatay na ang parents niya. Nag promise kasi ako past few weeks eh kaso busy. siguradong nag tatampo sakin yun kaya binilhan ko siya ng pasalubong.
K: Really So sad to hear that. but *smile* i wanna see her. Im so excited.
Vice: Tara na! *smile*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bakit kinakabahn si Vice? ano kaya ang mangyayari? Comment kayo kung ano naiisip nyo.;) Karakara!
May masama kayang mangyayari?
.
.
.
..
.
.
.
to be continued....
BINABASA MO ANG
Ang PagIbig nga naman (ViceRylle)
FanfictionAng pag ibig nga naman walang pinipili. Isang bakla na nainlove sa isang babae. Ginawa niya ang makakaya niya para maging lalake para mahalin siya ng kanyang mahal.