Mạt thế chi đi theo tang thi huynh có thịt ăn
Tác giả: Mặc Thanh Triêm Y Quyết
Tiêu Văn không nói gì nhìn trời:
Hài hòa, là rất hợp hài, lúc nào cũng phòng bị trứ bị tang thi huynh ăn luôn!
Sinh hoạt, sinh tồn cùng còn sống là ta hiện tại vấn đề lớn nhất a! !
Có ăn có uống, nhưng là ta là tang thi huynh tồn bị lương a! ! !
Tang thi huynh phiêu liếc mắt một cái chính mình dự trữ lương:
Dự trữ lương gần nhất nghe thấy đứng lên càng thơm!
Rốt cuộc là ăn đâu? Vẫn là lưu trữ đâu?
————————————————————————————————
Này cũng có thể nói là Tiêu Văn tại mạt thế lý tìm được nhất chỉ cường đại tạm thời không ăn thịt tang thi huynh khi võ khí 【 sai 】 tại mạt thế lý tiêu dao tìm ăn sinh hoạt.
ps: tùy thân không gian có · là tang thi huynh ····
Nội dung nhãn: cường cường
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiêu Văn, Văn Hàn ┃ phối hợp diễn: tang thi Giáp ất bính đinh, cái khác rất nhiều sẽ không viết ┃ cái khác: mạt thế, Tiêu Văn, Văn Hàn, tùy thân không gian
Nhất: tang thi huynh, hảo thân thủ
"Oa!" Kinh hô một tiếng! Lắc mình tránh thoát nhất chỉ tang thi thân tới được móng vuốt, Tiêu Văn thuận tay nhất gậy gộc đánh vào một khác chỉ tang thi trên đầu, tang thi duy trì trứ hung ác biểu tình, thủ về phía trước thân tư thế, đầu bạo liệt, óc bay ra mở ra. Tiêu Văn bị gắn vẻ mặt óc, tanh tưởi đập vào mặt mà đến. Không rảnh quản trên mặt óc, Tiêu Văn trong tay kia còn kề cận thượng nhất chỉ tang thi óc gậy gộc bận rộn đánh hướng cái khác rất đói bụng tang thi.
Đánh ngã nhất chỉ lại đây một đám, Tiêu Văn cũng không rảnh cảm khái tang thi không biết sợ tinh thần! Hiện tại vấn đề là không nghĩ bị tang thi cho rằng bữa tối, cũng chỉ có thể đem đầu tang thi trở thành hoa quả, vẫn là không có thể ăn đã muốn hư thối hoa quả! Một người tiếp một người đánh bay!
Thật vất vả đem bên người gần nhất tang thi cấp giải quyết , có thể nhả ra khí ! Tiêu Văn tay trái nhu nhu thực toan cánh tay phải, chung quanh nhìn xem.
Khóe miệng không tiếng động mở lớn, Tiêu Văn thủ cũng không động , cả người xơ cứng , kia một mảng lớn không phải tang thi, kia một mảng lớn hướng về nơi này chạy tới không phải tang thi!
Muội ngươi a! Kia một đoàn tang thi là làm sao chạy tới a! Nơi này phụ cận tang thi không phải đã muốn đều bị thanh sạch sẽ sao! Tiêu Văn kích động về phía sau chạy, trong tay đương nhiên không quên kia căn chiến công luy luy gậy gộc!
"Rống! Rống!'Tang thi nhóm đói khát gầm rú trứ, phía trước thực vật nghe thấy đứng lên như vậy mỹ vị!
Chạy trứ khe hở hồi đầu nhìn xem kia một đám hướng về này phương hướng chạy tới tang thi, Tiêu Văn liền cảm thấy một trận tuyệt vọng, muội ngươi , nơi này hiện tại theo ta một cái người sống a, các ngươi chính là phân trứ ăn, ta này thân thịt cũng không đủ các ngươi tắc hàm răng a!