Mạt thế chi đi theo tang thi huynh có thịt ăn (Hoàn)

2.3K 23 4
                                    

Mười sáu: hoa si cùng kẻ chết thay

Tại mấy người đàm tiếu nhân gian, thời gian rất nhanh liền trôi qua.

Hiện tại, Tiêu Văn cùng Văn Hàn đang ở cùng Lâm Nham bọn họ cáo biệt.

"Tiêu Văn, chúng ta ngày mai hội đem ngươi kia phân cho ngươi đưa đi qua, chúng ta đi trước giao nhiệm vụ ."

"Tái kiến, "

Đợi cho Lâm Nham bọn họ xe đi xa , Tiêu Văn mới cùng Văn Hàn chậm quá trở về đi.

"Ngươi tính hiện tại trở về, sau đó ở nơi nào ngốc một cái buổi sáng?" Tiêu Văn đi theo Văn Hàn phía sau từng bước một hoạt động. Không nghĩ như vậy đã sớm trở về oa trứ a, không tốt ngoạn.

"Chúng ta đây khứ ngoài cửa mặt tọa một cái buổi chiều." Văn Hàn cảm thấy chính mình có tất yếu khứ nghe một ít đường nhỏ tin tức.

"Ý kiến hay, nhưng là, chúng ta đi cái nào môn a."

"Phía tây đi, chúng ta còn chưa có đi qua." Văn Hàn suy nghĩ một chút vẫn là khứ phía tây, bên kia không biết người của hắn tương đương nhiều, có thể tìm một chỗ ngồi xuống, còn không có người quấy rầy.

Tiêu Văn cùng Văn Hàn tuyển một cái tương đương trung gian vị trí, hai người ngồi ở người đôi lý trái lại một chút đều không chớp mắt.

Một bên nghe chu vi bát quái, một bên chính mình tán gẫu chính mình , cảm giác có điểm độc đáo.

"Văn Hàn, ngươi nói ta vừa mới nghe được cái kia một tay muốn độc chưởng thiên hạ tin tức thế nào."

"Tốt lắm cười, ta không biết là một người ủng có một căn cứ là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện." Văn Hàn đối với loại này tin tức cảm thấy nhàm chán, chung quanh đều là loại này cùng loại tin tức, có chính là đổi một cái tên mà thôi.

Phía sau tại Tiêu Văn phía sau một đám người tán gẫu trong lời nói đề hấp dẫn Tiêu Văn cùng Văn Hàn.

"Ngươi nói cái kia Dư Hàng mấy ngày nay luôn luôn tại nơi nơi mời chào dị năng giả, hắn rốt cuộc muốn làm gì đâu?"

"Ha ha, ta đã nói ngươi tin tức lạc hậu đi, cái kia Dư Hàng a không biết chiếm được ai giúp đỡ, hiện tại nhưng là tài đại khí thô a. Bất quá ngươi biết không, ta ngày hôm qua nhìn đến hắn bị một dị năng giả cấp ném đi ra, ta chỉ biết cái tên kia hội kinh ngạc."

"Ngươi làm sao biết được , nói mau a, đừng điếu người khẩu vị."

"······ "

Tiêu Văn cùng Văn Hàn cũng không tâm tình khứ nghe phía dưới trong lời nói .

"Ngươi nói, hắn rốt cuộc muốn làm gì? Trước là chúng ta, hiện tại có tái gióng trống khua chiêng mời chào dị năng giả. Xem ra hắn mục tiêu không nhỏ, hoặc là nói phía sau người kia mục tiêu thật vĩ đại?" Tiêu Văn nghĩ đến cái tên kia liền cảm thấy nhất bụng khí. Thật sự rất muốn chụp biển hắn sau đó tái thổi bay đến, tái chụp biển, như thế tuần hoàn a.

"Ta nghĩ bọn họ khả năng còn hồi tới tìm chúng ta, chúng ta lần này tuyệt đối không thủ hạ lưu tình." Văn Hàn trong lòng càng thêm quả thực định Dư Hàng chính là những này gia hỏa tay sai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế chi đi theo tang thi huynh có thịt ăn - Mặc Thanh Triêm Y QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ