Aleia's POV
Hello! Ako nga pala si Aleia De jesus. 15 yrs old. 3rd year student sa Ongsee University. Baguhan lang ako kaya hindi ko pa masyado kabisado ang buong school na yun. Kakatapos ko lang maligo, magbihis at kumain. Nagpaalam na ako kay mama na aalis na ako. Then, naglakad na ako papuntang school. Malapit lang naman ang school ko dito eh walking distance lang. Malapit na ako sa school nang biglang...
*BOOOOGSHH*
O_____________________O
Biglang may bumangga sa akin. Punyeta. Sino ba yun? -_______________________- pagtingin ko sa baba nakapants edi LALAKE? O.O Tss. Walang hiya sino ba kasi yan?! Bastos! -_________- Bigla kong pinulot mga gamit ko sa sahig. Tumayo na ako at inayos ko salamin ko pagkatayo ko pinagpagan ko palda ko at ang blouse ko pagtingin ko dun sa lalakeng bumangga sa akin.
(°_°)
OOOOOOOOHMYYYYYYGAAAAAAAADDDDDD! Ang gwapo nya!!! Singkit, maputi at ang liit. :"""""""""""""""""""""""""> Djk. Pero bakit ang sama ng tingin sakin.
Sya: "Shit! Hindi kasi tumitingin sa dinadaanan!!" ' Pasigaw na sabi nung lalakeng nakabangga sa akin. Aba! Sya na nga tong bumangga sakin sya pa tong may ganang magalit. Aba bastos talaga tong lalakeng toh! TURN OFF! -___________- BV masyado.
Ako: "Eh tanga ka pala eh ikaw nga tong bumangga sakin!!" ' Sinigawan ko din sya. At tiningnan nya lang ako ng masama. Tapos madami nang nakatingin sa akin. Yung mga tingin sakin PATAY-KA-JAN-LOOK bakit naman ako mamamatay eh sino ba yan? Kung makamadali kala mo naman may pupuntahang importante. Tss!
Sya: "Wag mo kong sisigawan ha?! Kaharap mo lang ako!!" ' Aba sya nga tong unang sumigaw sakin. Kabwiseeet! >.< Hindi ko na sya inimikan pa baka makita pa kami ng principal tawagin pa kami sa office nya. Ever since in my life hindi pa ako nadadala sa office ng principal noh! Ayaw ko ngang mapatawa. Bigla na akong umalis sa harap nung lalakeng nakabangga sakin or should I say yung tangang bumangga sakin. Ang yabang yabang kala mo naman kung sino.
BV FOREVER! >.<
Ranz Kyle's POV
Hello ako nga pala si RANZ KYLE VINIEL E. ONGSEE. 16 yrs old. 3rd year sa ONGSEE UNIVERSITY or should I say "MY SCHOOL". Nagmamadali ako kasi hinahanap ko mga kaibigan ko na sina Owy, Oliver, Ully, Biboy at Cav. Nang may nabanggaan ako. Napamura ako sa sakit. Pagtingin ko..
Psssh! -___________________-
Nakasalamin na hindi pa din ako nakita. Sabagay ako yung nagmamadali. Pero daFUCK hindi sya nagsorry sakin. Grabee! Sa sobrang inis ko bigla ko syang sinigawan.
Ako: "Shit! Hindi kasi tumitingin sa dinadaanan!!" Sabihan nyo na akong walang modo pero totoo naman ah. Hindi sya tumitingin. -___________________________-
Sya: "Eh tanga ka pala eh ikaw nga tong bumangga sakin!!" Aba, natanga pa ako nitong babaeng toh. Sino ba sya para sabihan ako nyan? Makasigaw kala mo naman magkalayo kami. Madami nang nakatingin sa amin. Omooo! Center of Attraction kami dito. Hindi nya ba alam na kami ang may ari ng school? Tss. Bad! Bad! Bad!
Ako: "Wag mo kong sisigawan ha?! Kaharap mo lang ako!!" Nakakabwisit lang. Kala mo kung sino. Tiningnan lang nya ako ng masama tapos biglang nagwalk out. Aba! Hoy! Bumalik ka dito! Hindi pa tayo tapos!!! Hoy!!!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Update na lang later. :)
Nagenjoy ba kayo sa unang part? Tehehehe. Sana nga! :)
BINABASA MO ANG
Hello, I love you! <3
Teen FictionSi Aleia de Jesus bagong student sa Ongsee University na pamamayari ng mga Ongsee Family. Nang makilala nya si Ranz Kyle ang sikat sa school bigla syang nainlove sa lalakeng toh. Maiinlove din kaya si Ranz sa kanya? Abangan..