[Drabble]-(ChanBaek) : Tình yêu ngây thơ
Author : Hyo Eyeliner
Disclaaimer : 2 tên đó hok thuộc về tôi (muốn lắm mà hok dk) . 2 tên đó thuộc về nhau :3
Rating : 14+
Note : đang tửng tửng và nghĩ ra fic này . BaekHuyn Exo K Love hàng của nàng đây !!
Im lặng và Im lặng đó là những từ đễ diễn tã vào lúc này . Đương nhiên là phải im lặng vì chũ nhân của căn phòng này đang ngũ . Thực sự thì chỉ có một người ngũ thôi người còn lại thì đang bận ngắm nhìn người kia ngũ (thích ngắm thé cơ à???)
Căn phòng được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết . Đây có phải thiên sứ hok nhỉ . Đúng rồi thiên sứ thì hợp với màu trắng kia mà ....
Một người vươn vai và người kia quay mặt vào tường giả vờ ngũ ....
Lại ngắm (Yaahh sao ngắm hoài vậy muỗi cắn ngứa wá phải tội tôi chứ ngồi rình nãy giờ mõi cả cổ rồi đây TT.TT)
Đôi môi hồng mím lại và đặt lên kẻ vả vờ ngũ kia 1 nụ hôn . Rồi quay lưng đi khẽ cười khúc khích một mình (tự kĩ) . Còn người kia mặt lúc này đã đõ lắm rồi nhưng cũng chẳng dám có phản ứng chỉ có thể ngu người mà suy nghĩ . "tại sao cậu ấy làm vậy ?? Không lẽ.....không lẽ......" vừa nghĩ tên ấy vừa len lén quay đầu xem tình trạng của cái kẻ vừa hôn trộm mình . Tên ấy cũng hok có gì là khá hơn cứ ôm gối mà cười khúc khích mãi thôi =_="
Baekhuyn đớ người từ bao giờ nụ cười ấy lại thánh thiện đến thế khiến người ta muốn chiếm hữu đến thế . Đưa tay lên chạm nhẹ vào lồng ngực Baekhuyn có thể cảm nhận trái tim mình đang loạn nhịp . Sau một hồi suy nghĩ vật lộn với đống suy nghĩ đang 1 ngày rối lên như mớ bòng bông trong đầu mình Baek quyết định quay sang truy vấn cái kẻ vừa phạm tội kia .
- Chanie này _ Baek ấp úng khiến cái kẻ đang ôm gối cười khúc khích kia im bật .
- Hả...?? tiếng Chan ấp úng nghe còn tội nghiệp hơn , chắc đang đau tim lắm vì sợ lộ vụ hôn hít khi nãy đây mà . (có tật thì giựt mình =_=")
-À hok có gì cậu ngũ tiếp đi ...
Kèm theo câu nói đó là cái gãi đầu gãi tay rồi chui vào chăn của bạn Baek
ChanYeol lúc này thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng canh cánh trong lòng nhiều nỗi lo .
Cứ thế là buổi sáng được nghĩ của cả 2 đi tong . Cứ chốc chốc người này lại quay sang người kia rồi lại suy nghĩ linh tinh rồi lại cười một mình .
Đó có phải tình yêu hok nhĩ ???
END ~~~~~