-JOREM VINCE VILLA-
"Ako lang ang mamahalin mo diba?" tinig ng isang batang babae
"Oo naman no, Wala nang papalit pa dito" sabay point nung lalaki sa may bandang puso nya.. Ngumiti lang yung babae at tumakbo na habang hinahabol naman sya ng lalaki, Masaya silang naghahabulan hanggang sa...
"Sir..Sir..." hinawakan nya ang pisngi ko
"Hmmm" I moaned
"Sir..."
"Oo, Ikaw lang talaga ang mamahalin ko" hinaplos ko yung mukha nya
"P-pero sir...Ano po k-kasi"
"Sssssshh" Unti-unti kong inilapit ang mukha ko sa babae...Papalapit nang papalapit...
*Slaaaaaaaap!*
"OW!" Napabalikwas ako ng bangon
"S-sorry p-po s-sir.. Ano k-kasi ah---"
"ANONG KARAPATAN MONG SAMPALIN AKO?!! DON'T YOU EVER FORGET NA PALAMON KALANG DITO!" Sigaw ko sa babaeng kadina
"E-eh k-kasi naman s-sir a-no a-ah h-hahalikan n-nyo na---"
"ANO?!! Dahil muntik na kitang mahalikan?! Huh! Alam ko namang gusto nyo rin yan eh..Malalandi kayo!"
"*huk*..*huk*.. S-sobra n-aman po k-kayo s-sir.. N-ni kahit minsan h-hindi kami t-tinuroan ng m-magulang namin na---"
"WALA AKONG PAKIALAM! LABAS!" Sigaw ko.. Di ko alam pero parang nakaramdam ako ng sobrang Galit..
"P-pero sir--"
"GET OUT!" Sigaw ko at itinulak ko sya palabas ng pinto na naging dahilan ng pagkatumba nya..PERO WALA AKONG PAKIALAM..I Slam the door..
Galit ako sa kanya!.. SA KANILA!. Umupo ako sa may side table at pinakalma ang sarili..Panaginip lang ang lahat :( If only I could turn back time..Sana magkasama pa kami ngayon, Sana matutupad pa namin lahat ng pangarap ng isa't-isa, Sana..Kung di dahil sa kanila.
-----------------------------------------------
A/N: Bitin ba gys? Hehehe keep on reading lang chrs. Lav'ya all! :*
BINABASA MO ANG
I have my Stalker. Yaya?
SonstigesAng trabaho ng isang katulong ay sumunod sa utos ng amo at mag'stalk?