--
Princess's POV
Hi , Im Princess Monteverde . 18 Years Old .. HighSchool BestFriend Nya Pero Hanggang Ngayon Bff Ko Pa Din Sya .. Kami Nga Pala Ang May Ari Ng School Na Pinapasukan Namin Ni Annika :")) Monteverde State University . Ohh Dba HaLata Namang Kami May Ari Nyan . Hehe .
By The Way Nandito Nga Pala Kami Ni Annika Sa May Cafeteria Kumakain At Imemeet Ko Yung Bf Ko Na Si Karl Dela Cruz . Ayiiiee . Tas Pagkita Ko Kay Annika Parang Nasamid Ata Sya .. Tinapik Tapik Ko Yung Likuran Nya
" Dahan Dahan Kasi , Anu Bang Nangyayari Sayo ? " Sabi Ko Sa Kanya .
" A-Ahhh W-walaa . " Sabi Nya
" Sure Ka ? " Sabi Ko Sa Kanya Tas Pinagpatuloy Ko Yung pagkain Ko
" O-Oo " Sbi Nya Sabay Yuko At Kumain ..
" Parang May Tinatago Ka Sakin Sis Ah " Sabi Ko Tas Biglang May Kumalabit sa Likod ko Nakita Ko Si Karl Na Nandun Na Pala Sa Likod Ko At May Kasama Pang Lalaki .. Pag tinggin Ko Kay Annika Bigla Nanlaki Yung Mata Nya ..
" Ahh , Sis Eto Nga Pala Si Karl Bf Ko , Karl Eto Si Annika Bestfriend Ko " Sabi Ko Sa Kanilang Dalawa ..
" Hello Annika Nice To Meet You " Sabi Ni Karl Kay Annika
" Ahh . N-Nice To Meet You Too . " Sabi Ni Annika Na Nakitingin Dun Sa Isang Lalaki ..
" Ehem , Karl Baka Pwede Mo Namang Ipakilala Yang KaSama Mo ? " Sabi Ko Sabay Tingin Kay Annika Na Nakayuko .. Anyareee Sakanya ?
" Ay Ou Nga Pala . Princess And Annika Si Alex Nga Pala .. Alex Si Princess And Annika " Sabi Ni Karl .. Nag Nod nLang Kaming Dalawa Ni Annika . Tas Nag HeLLo Nman Si Alex ..
" Ahm , Princess ANd Annika , Mauna Na Kami Sa Inyo Ahh , May Praktis Pa Kami Ng Basketball Eh . See You Around " Sabi Ni Karl . Tas Nag Nod nLang Ako . Tiningnan Lang Namin Sila Hanggang Sa Mawala Na Sila Sa Paningin Namin Ni Annika
**
Annika's POV
Nakita Ko Sya Kasama Ng Boyfriend Ni Princess , Di Ko aLam Bat Ganto Nararamdaman Ko Parang Di Ako Makagalaw , Nakakanginig ! Nakita Ko Sya Ng MaLapitan , Haaaay ! Ang Gwapo Nya Talaga Lalo Na Sa Malapitan .. LaLo Ata Akong Nagkakagusto Sa Kanya .. Nakatinggin Lang Ako Sa Kanya ..
" Ehem , Karl Baka Pwede Mo Namang Ipakilala Yang KaSama Mo ? " Sabi Ni Princess Tas Napayuko Na Lang Ako .
" Ay Ou Nga Pala . Princess And Annika Si Alex Nga Pala .. Alex Si Princess And Annika " Sabi Ni Karl .. So ALex Pala Name Nya Nice Name Bagay Sa Kanya .. Nag nod Na Lang Kami Princess
" Ahm , Princess ANd Annika , Mauna Na Kami Sa Inyo Ahh , May Praktis Pa Kami Ng Basketball Eh . See You Around " Sabi Ni Karl , Yumuko Ako Kagad . Tas Tiningnan Ko Si Princess Bigla Na Lang Nagsalita
" Uyyy , Nangyare Sayo ? Kanina Nanlaki Mata Mo Tas May Payuko Yuko Ka Pa Nalalaman .. Di Ka Naman Ganyan Ahh Pag May Nakikilala Tayo Ahh " Sabi Nya Sakin .
" Ayy W-wala Yun ! Hehehe .. Nanibago Lang Siguro Ako , SIge Na Sis . Punta Na Ko Sa Room Hinahanap Na Ko Ni Apple Ehh " Sabi Ko Na Lang . Bineso Beso Ko Sya At Umalis Na Ko Mamaya Kung Anu Pa Tanungin Nya Ehh .. Mahirap Na !
---
Yey ..
Sakit Sa uLo Gumawa Ahh ..
Pero Keribels Naman Kahit Papaanu :DD
***
Next Update :DDD