45 thích
Ngày thứ hai Kuga ở phi trường thấy Kuroko hòa Nanami thời gian, lại càng hoảng sợ. Hắn ở tại chỗ hoảng hốt thật lâu, mới cười rộ lên, bất đắc dĩ nói: "... Kuroko... Ngươi tái tùy ý xin nghỉ nói, thành lẫm thực sự chính là giấc mộng rồi!"
"Ta đây có thể đem sai đều do ở Aoki quân trên người, " Kuroko liếc nhìn Kuga trong tay hai rương hành lý, đoán chừng khí lực của mình, lựa chọn tiểu hỗ trợ cầm: "Thỉnh Aoki quân phải bị lên trách nhiệm đến."
"Sai lầm của ta?" Kuga thiêu mi: "Chẳng lẽ không đúng ngươi bình thường đều ở đây xem tiểu thuyết, mà không phải sách giáo khoa nguyên nhân?"
"Hai người các ngươi !" Nanami không cao hứng nói: "Là ở xem nhẹ ta sao? Có ta học bù Kuroko làm sao có thể không thi nổi thành lẫm !"
Kuroko nỗ lực kéo rương hành lý biểu thị vô tội, Kuga ngẩng đầu nhìn bố cáo bản, nỗ lực thu nhỏ lại cảm giác về sự tồn tại của chính mình.
Nanami nhìn Kuroko, lại nhìn Kuga, thở dài: "Hai người ngu ngốc."
Hai người cùng duy cũng đã làm xong thủ tục, an kiểm chờ một chút, đến Kuga muốn đi khi, Nanami mới bỗng nhiên tiến lên ôm lấy Kuga: "... Thuận buồm xuôi gió."
Lần đầu tiên được nữ hài tử ôm, Kuga còn không quá tập quán, nhưng cứng lên một hồi còn là trầm tĩnh lại, vỗ vỗ Nanami vai: "Đến rồi bên kia ta sẽ liên hệ của ngươi."
"... Ừ." Nanami buông tay ra, mắt phiếm hồng dáng dấp thực sự có điểm thương cảm.
"Aoki quân, ngươi luôn luôn đem nữ hài tử làm khóc." Kuroko thật không có Nanami như vậy đa sầu đa cảm: "Hơi quá đáng."
"... Được rồi, sai lầm của ta." Lần này Kuga chỉ có thể sảng khoái thừa nhận.
"Vì bồi thường chúng ta, trở về vấn an của chúng ta thời gian xin nhớ mang thủ tín."
"Cái này mới là trọng điểm chứ?"
"Thực sự mang không được thủ tin nói, " Kuroko lộ ra một cái mỉm cười: "Nhân trở về hảo."
Kuga lần đầu tiên thấy Kuroko dáng tươi cười, hơi kinh ngạc, một hồi lâu mới cười nói: "Vậy thì chờ mong tay của ta tín đi, Tetsuya."
"... Tái kiến, Kuga quân."
Kuga phất tay một cái, dần dần biến mất ở Kuroko hòa Nanami trong tầm mắt.
Kuroko hòa Nanami ở tại chỗ đứng một hồi, Nanami mới thấp giọng nói: "... Đi thôi?"
"Ừm."
Máy bay còn có một hội mới cất cánh, bất quá bọn hắn ở hậu máy móc trong đại sảnh chờ cũng vô dụng, huống... Bọn họ còn là xin nghỉ chạy đến.
Hai người liếc nhau, chuẩn bị trở về trường học, nhưng mới vừa đi tới cửa phi tường, liền nghe thấy trước sau như một thanh âm vui sướng từ phía sau lưng vang lên.
"A được? Tiểu Hắc ? Vì cái gì sẽ ở chỗ này?"
Kuroko dừng một chút, xoay người nhìn lại —— đại khái là mới từ Hokkaido trở về, Kise trên người còn ăn mặc hậu hậu áo lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko no Basket] Đệ nhất thế giới si hán dưỡng thành bản chép tay
Teen FictionKise Ryota nghĩ, mình tuyệt đối điều không phải si hán. Chỉ là thỉnh thoảng, hành động khi hơi có quá kích mà thôi. Tuy rằng thỉnh thoảng sẽ chụp ảnh, ghi âm, camera và vân vân. . . Thế nhưng, Đây tuyệt đối là thỉnh thoảng mới có a ! Ngay cả đố...