Chapter 1

21 2 3
                                    

Class get a 1 whole sheet of paper and write your name, birth date, age, and your sports. Sabi ni sir De Guzman.

Agad agad kaming sumunod sa kanya.

Name: Niquie Castro
Birtdate: August 27,1997
Age: 18 years old.
Sports: Track and Field

Si sir nakakainis ! Bat 1 whole ? Eh ito lang naman pala isusulat ! Tskkk.

Pass it on the front. Sabi ni sir kaya agad agad namin ipinasa ang mga papel namin.

Para san kaya yung pinaggawa satin ni sir ? Sa tinggin mo niqs san yun ? Tanong sakin ni Sophie na siyang katabi ko.

Name: Sophia So
Birthdate: august 18, 1997
Age: 18 years old
Sports: badminton

Ewan ko nga ee. Sagot ko nalang sa kanya.

Class meron kayong bagong kaklase. Maging mabait kayo sa kanya. Announce samin ni sir.
Pumasok naman ang bago namin kaklase.

Good morning ! I'm Harry Lee 18 years old pakilala ni harry.

Mr. Chen please move at the back. And let Mr. Lee sit at your chair. Sabi ni sir. Kaya tumayo naman si james.

Bye partner ! Paalam sakin ni james sabay ngisi. Inirapan ko lang siya non.

Kala mo lilipad ng ibang bansa ee. Kung makapagpaalam. Tsk.

Umupo naman sa tabi ko si harry. Hmm maputi, gwapo, at nasa itsura rin niya ang pagiging suplado. Nako sana wag jusq baka araw araw sira ang good morning ko.

Pero may namumukhaan ako sa kanya ee. Mukha siya ...

Mukha siyang si BOOTS sa Dora The Explorer. Pero kahit ganon nandon padin naman ang pagiging cool niya at kapogian niya.

What ? Bored na tanong niya sakin. Agad agad akong umiling. Narinig ko siyang nag"tsk" haist sabi na nga ba.

Hello I'm niquie castro. Nice to meet you harry. Papakilala ko para naman maging expression niya sakin ay mabait kahit hindi.

Tanging tango tango lang binigay niya sakin. Bumunting hiningga nalang ako. Wala pala ang isang to ee.

+CRIING+

Sign na lunch break na namin. Kaya tumayo na ako at sumama na sa mga kaibigan ko.

Nasa round table kami. Kasama ko si blake, kylie, jessica, sabrienne, ethan, sophie, james, and avah.

Meet my squad and my kuya blake.

Name: Blake Castro
Birthdate: September 27, 1997
Age: 18
Sports: taekwondo

Name: kylie Cevus
Birthdate: October 2, 1997
Age: 18
Sports: tennis

Name: Jessica Hernandez
Birthdate: november 12, 1997
Age 18
Sports: badminton

Name: Sabrienne Viscente
Birthdate: December 25, 1998
Age: 17
Sports: swimming

Name: Ethan Perez
Birthdate: January 21, 1997
Age: 18
Sports: basketball

Name: Sophie Gomez
Birthdate: August 18, 1997
Age: 18
Sports: table tennis

Name: James Chen
birthdate: February 19, 1997
Age: 18
Sports: basketball

Name: Avah Lopez
Birthdate: May 20, 1998
Age: 17
Sports: karate

Tawa lang kami ng tawa dahil sa mga jokes nila kuya blake.

Oh niqs kamusta katabi si harry ? Asar sakin ni james. Mahahalata mo sa kanya na nagpipigil siya ng tawa. Hanggang sa di niya nagawa ay tumawa na siya ng napakalakas lakas.

Tsk ! Wala ! Wala panira ng ar- di ko na natuloy ang sasabihin ko ng may umupo sa tabi ko.

Can i sit here for a while ? Tanong sakin ni harry..

Ofcourse you can. Singit ni sophie at agad agad umusog kasama ang squad.

Ayun oh ! At last may love life narin tong si niqs ! Kala ko tatanda ng dalaga AHAHAHAHHAHAHAHHA ! Sabi ni james sakin. Tumawa naman ang squad. Grabe nakakahiya tong kasama.

Uh niquie sorry for what happened earlier. Badtrip lang talaga ako. Uhh btw I'm Harry Lee. Nice to meet you Niquie Castro. Sabi niya, inilahad niya ang kamay niya para sakin. Tinanggap ko naman agad iyon.

Uhh not bad, may bait din palang tinatago tong si harry. Nahihiya tuloy ako sa mga pinagiisip ko kanina.

Nice to meet you too harry lee. Sabi ko naman.

Pagkatapos non ay nagkakwentuhan kami at nagtawanan. Mabilis naman namin nakasalamuha si harry.

Hindi rin siya yung type ng tao na iniisip ko kanina.

Oh guys bukas alam na. Friday na ulit bukas. Movie marathon. Venue natin sa bahay ko. Harry sama ka narin samin. Simula ngayon araw squad family ka na. Mahabang anunsyo ni ethan sabay taas ng softdrink in can niya at nagsign na cheers. Kaya itinaas namin ang mga softdrinks namin.

Cheers sa baging squad family na si HARRY LEE ! Kampay ! Sabi ni ethan. Agad naman kaming nagtawanan.

For us squad is family. Kung hindi sasama ang isa hindi na sasama ang lahat. Since 1st year kami magkakasama na kami.

Ngayon lang ulit nadagdagan ng squad memebers. Kadalasan kasi hindi na kami nagpapasok ng member.

Simula ng mawala si Yuuriwa. Ewan ko ba dito kay ethan at bigla nalang isinama sa squad family si harry.

Haist di bale. Atleast kompleto na kami. Hindi na katulad noon na lagi parang may kulang.
************************************
A/N: sorry ngayon ko pang napublish AHAHAHAHA !

Dapat kasi noon ko pa ito ipupublish ee. Kaso parang may kulang.

Babawi ako sa ibang chaptieeee.

So yun nga nakakagulat diba ? Si ethan nagpasok ng new member ?

At si harry pa talaga ung new student lang.

And yung kay yuuriwa ? Ano kya nangyari sa kanya at bakit bigla nalang siyang nawala ?

ABANGAAAAN !!
************************************
2015

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus SlaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon