Rose Ann's POV
Nandito ako ngayon sa school , as usual marami nanaman nakatingin sakin na mga lalaki , maganda daw ako (which is true) *yabang lang?* . Hanggang tingin lang naman sila eh , ayaw nilang manligaw eh , problema na nila yun .
Hi ! Princess ! - Marco
Sya nga pala si Marco Mathematico , ang iisang nag lakas loob na manligaw sakin , pero in a different way , hindi yung ligaw na magpaaalam sa parents mo , hindi yung pupuntahan ka sa bahay nyo . I hate him because his a jerk . He is playboy he only loves challenges in girls kaya nya ako sinusubukan , hinding hindi ko sya sasagutin .
I'm not your princess and I will not be ! - ako
We'll see about that , tignan natin kung hindi ka mahulog sa karisma ko - yuck karisma daw oh , eeewwww gross meron ba sya nun ? tsk .
Karisma ? Saan ? Bakit hindi ko makita ? Kaeisma nasaan ka~ lumabas ka na kung meron ! - i said sarcasticly with matching lingon lingon pa , nakita ko na namumula na yung mukha nya sa sobrang inis at galit .
See you later - sabi nya ngumiti rin sya at alam kong fake smile yon .
Ay nagwalk out ! Haha ! Naasar siguro ! Asar talo naman pala eh . Hahaha ! *evil laugh*
-Uwian-
Nandito nanaman sya . tsk .
Hi again princess ! - sya
Ilang beses ko ba sasabihin na hindi mo ako princess , at hinding hindi magiging ok ?!! - ako *pissed*
Ok ok relax ka lang -sabi nya
Pri-- I mean Rose Anne , Rose Anne Delos Santos Alarm Clock ka ba ?
Bakit ? - trip nya eh sasakyan ko na !
Kasi ikaw ang gumising sa natutulog kong puso - tsk . Corny mo tol !
I smile (I mean fake smile) syampre kailangan may sabihin rin ako .
Marco , Alarm clock ka ba ?
Ngumiti sya na parang victory smile .
And he said "bakit ?"
Kasi ...
Tuwing umaga ikaw ang GUSTONG GUSTO kong patayin :) . Ngumiti ulit ako .
Marco = NgaNga !
-The End-
__________________
Haha yan nanaman po ang isa ko pang trip haha !
Please Vote ! Comment ! Like ! Fan me ! And read my stories :3 !