Hồi 1

6.1K 48 7
                                    

          

< tương lai siêu thần siêu sao >

1| chương 1: Vách núi rơi rụng

Ở giải trí vòng làm công là một hạng phi thường khổ cực công tác, muốn kiếm tiền liền muốn có lộ ra ánh sáng suất, tưởng có lộ ra ánh sáng suất liền muốn đóng kịch, tưởng đóng kịch liền muốn có danh tiếng, tưởng có danh tiếng nhất định phải một năm 365 ngày không ngừng không nghỉ công tác.

Cận Khanh xuất đạo mười lăm năm, làm việc bên trong được gọi là "Tối chuyên nghiệp diễn viên", tuy chưa bao giờ chân chính đỏ tía, nhưng cũng vơ tới một đám trung thực miến, hí ước không ngừng, kiếm tiền liên tục, đến cuối cùng, cho dù hắn tưởng muốn nghỉ ngơi cũng không có thời gian.

Ở ba mươi lăm tuổi sinh nhật ngày này, hắn từ chối đi tới tay tân hiệp ước, cùng người quản lý mời nghỉ mười ngày, mang theo mũ, khẩu trang, võ trang đầy đủ sau lái xe đi thái sơn.

Trung hoa mặt đất rộng rãi vật bác, tam sơn ngũ nhạc càng là lưu truyền rộng rãi, thái sơn làm Ngũ nhạc đứng đầu, càng là hấp dẫn đông đảo du khách, người xưa nói "Trời cao không thể với tới, vào thái sơn phía trên lập phong thiện (thời xưa chỉ vua chúa lên núi Thái Sơn cúng tế trời đất) mà tế chi, ở gần thần linh vậy." Đây là đối với thái sơn trực tiếp nhất kính ngưỡng.

Cận Khanh trà trộn giải trí vòng mười lăm năm, trải nghiệm rực rỡ nhân sinh, cũng từng theo đoàn kịch du lịch thế giới, chỉ có này thái sơn, mà lại chưa từng tới bao giờ.

Đứng tại dưới chân núi Thái sơn, hắn lôi kéo bản thân khẩu trang, ngẩng đầu nhìn tới, nguy nga hùng vĩ thái sơn rơi vào trong mắt, hai bên trái phải đều là chót vót cao vót vách núi cheo leo, nhân loại nho nhỏ đứng ở trong đó giống như giun dế, khiến người ta không nhịn được lòng sinh cảm khái, sản sinh một loại đã tới nơi này liền không uổng công đời này ý nghĩ.

Tam giờ sau đó, hắn đã đứng tại đỉnh Thái sơn, quan sát quần sơn.

Quần sơn bị sương mù vờn quanh, chỉ ở ngẫu nhiên gian mới có thể nhìn thấy sương mù gian như có như không sơn lăng, trí vào trong đó, phảng phất đứng ở tiên cảnh, trong lòng không khỏi bay lên mấy tầng dũng cảm chi ý, tựa hồ bản thân chính là này thiên địa chi chủ, vì thiên địa sở sinh, vào thiên địa bên trên.

Cách đó không xa là vạn trượng vách núi, công tác nhân viên tri kỷ ở phía trên đặt "Nguy hiểm" cảnh cáo bài, nhưng mà đối với Cận Khanh mà nói, cái kia chỗ vách đá tựa hồ đối với hắn sản sinh đầy đủ hấp dẫn , không kìm lòng được bước động bước tiến, từng bước một đi về phía trước.

Liếc mắt nhìn, chỉ là liếc mắt nhìn là tốt rồi!

Cận Khanh lần lượt làm tâm lý ám chỉ, lần lượt tiếp cận ngọn núi biên giới.

Ba bước, hai bước...

Một bước!

Hắn theo bản năng nhắm hai mắt lại, cảm nhận được một luồng gió lạnh từ khe núi gian dâng lên, nhiều lần tâm lý dự thiết sau, hắn chậm rãi mở mắt ra, muốn thăm dò này bên dưới vách núi cheo leo bí mật.

[Tinh tế -Abo- giới giải trí ] Siêu thần cự tinh  Tác giả: Mục yên (END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ