101

2.4K 27 5
                                    



Phi hành khí bên trong, Carter đem chỗ cần đến thiết trí ở cao ốc phụ cận, tranh thủ liếc mắt nhìn chính tại truyền phát tin video hình ảnh: "Không phải nói Cận Khanh người quản lý cùng này vị người chủ trì là trong vòng bạn tốt sao?"

Avis tựa ở chỗ ngồi phía sau trên ghế dựa, luôn luôn lạnh nhạt mắt, hơi lạnh càng là từng trận từ trên người hắn tràn ra, phảng phất sau một khắc liền sẽ đem phi hành khí kết thành băng.

Hồi lâu, mới từ trong miệng bức ra hai chữ: "Trang."

Carter ngồi nghiêm chỉnh, cảm thụ phía sau truyền đến hơi lạnh, hắn thực sự không hiểu nếu Cận Khanh không có thụ đến bức bách, tại sao ông chủ còn phải tức giận?

Khóe mắt dư quang liếc về video hình ảnh, đầu tiên nhìn liền nhìn thấy Cận Khanh cùng Trịnh tốt ngữ bèn nhìn nhau cười hình ảnh, trong nháy mắt rõ ràng chân tướng, hoá ra ông chủ không phải vì Cận Khanh tổn thương bởi bất công, mà là ghen ?

Tâm tư vừa đến, Carter lập tức cảm thấy đã kinh thăm dò đến chân tướng, ghen ông chủ lực sát thương luôn luôn ở up bên trong, thân là trợ thủ còn là đừng lắm miệng hảo..

"Vậy chúng ta liền bắt đầu hỏi đi, " Trịnh tốt ngữ cười duyên , "Vấn đề thứ nhất đơn giản chút: Thỉnh vấn Cận Khanh ngươi thừa nhận bản thân là võng hồng sao?"

Cận Khanh thân thể lùi ra sau, ngồi ở thư thích trên ghế salông, tay phải chậm rãi mò tay trái liên tiếp khí, khóe miệng mang theo một tia chắc chắc nụ cười tự tin: "Không thừa nhận."

"Không có hưởng đây, bất quá này ngược lại là rất phù hợp tính cách của ngươi, " Trịnh tốt ngữ dừng một chút, tiếp đó cười tiếp tục nói, "Dù sao cũng có rất nhiều người nói Cận Khanh là một cái phi thường tự phụ người mới, hạ một vấn đề, chúng ta đều biết ngươi rất thích hoa mãn lâu, ngoại trừ Hoa mãn lâu ở ngoài, 《 Lục tiểu phượng truyền kỳ 》 bên trong ngươi thích nhất cái nào nhân vật?"

Lần này Cận Khanh trầm ngâm một chút, hồi lâu mới hồi đáp: "Tư Không trích tinh."

Phát hiẽn nói dối máy không có vang lên, Trịnh tốt ngữ tò mò liếc mắt nhìn hắn: "Tư Không trích tinh là mặt khác nhân vật sao? 《 quyết chiến tử cấm đỉnh 》 bên trong cũng chưa từng xuất hiện nhân vật này."

"Tư Không trích tinh cũng là Lục tiểu phượng bạn tốt, khinh công tuyệt đỉnh, là đệ nhất thiên hạ thần thâu, tại hạ một bộ phim bên trong sẽ xuất hiện."

"Hóa ra là vì hạ một bộ phim làm tuyên truyền." Trịnh tốt ngữ bừng tỉnh, khán giả cũng theo tâm tình của nàng chập trùng mà bỗng nhiên tỉnh ngộ, đồng thời cũng đối Tư Không trích tinh khởi mấy phần lòng hiếu kỳ.

Trịnh tốt ngữ cho đại gia đầy đủ ảo tưởng không gian cùng thời gian, này ở nàng trước đây chủ trì cuộc đời bên trong là không tồn tại, chỉ là lần này, nàng vì Cận Khanh phá lệ, lại một lát sau, nàng mới tiếp tục vấn đạo: "Ngoại trừ Tư Không trích tinh đây, dù sao Tư Không trích tinh cũng chưa từng xuất hiện ở 《 quyết chiến tử cấm đỉnh 》 ở trong , ta nghĩ ở những kia nhân vật bên trong ngươi nhất định cũng có khá là yêu thích một vị chứ?"

[Tinh tế -Abo- giới giải trí ] Siêu thần cự tinh  Tác giả: Mục yên (END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ