Naglalakad na ako pauwi sa bahay,, galing lang school...trip ko ngayong araw na hindi magpahatid kay Kuya Gared.. XD Late na kasi natapos yung group project namin eh...
Anyways, back to reality,,,
Habang naglalakad ako, napansin ko yung bagobg bukas na coffee shop sa subdivision namin....Actually hindi ko pa sya natatry....
Nacurious naman ako kaya Gora!!! Pumasok ako sa loob....
At WOW!
As in WOW NA WOW Talaga!! Ang ganda nya....mukhang malaking playhouse lang!! Ang ganda dito!! *O*
Nganga lang talaga!!
Dumeretso naman ako sa counter......pagkatapos ay umupo sa tabi ng bintana malapit dun sa nakashades na guy...He was like a bad boy wearing the black shirt, black jacket, and black jeans..
He caught my attention ng bigla syang bumahing!! Hindi ko mapigilang matawa ng mahina,,,ang epic nung face nya....
Pero infairness, gwapo sya....maputi, matilos ang ilong,mukhang matangkad...as in PERFECT hindi nga lang ngumingiti =.=
Humarap sya sa'kin.....masama ang tingin.........feel ko lang kasi nakunot ang noo nya...yikes....
nakakatakot!!
Hindi ko na lang sya pinansin pa dahil baka mamatay ako sa tingin nya.....at umalis na...
Kinabukasan... ewan ko kung bakit pero hinhanap-hanap ko talaga ang coffee shop na ito....I'm craving for it's coffee.....
Kaya dumeretso ako dito,,,, favorite ko na ata 'tong tambayan eh.... maganda lang talaga kasi dito....ang ganda nung ambiance sa paligid..
Dun ulit ako umupo sa inuupuan ko kahapon....maganda kasi dito sa place na'to...
Pero for the second time, that guy again caught my attention.... Yes, the same guy na napagtawanan ko kahapon! Dun din sya nakaupo pero may nag-iba sa kanya...
..
..
ahhh..yung outfit nya...kung kahapon mukha syang bad boy ngayong nice guy naman ang peg nya ngayon....at mas bagay sa kanya...mas lutang ang kagwapuhan nya...
Nagulat naman ako nung bigla syang ngumiti...or was that a smirk......pero mas mukhang smile kaya ayun, I smiled back...
After that wala na, may tumunog yata sa cellphone nya at kinausap ito...
Ako? deadma lang! Umalis na rin ako pagkatapos kong kumain...Nagpasundo na kay Kuya,,
Nung palabas na ako,,,
binuksan ni Guy yung pintuan para sa akin at nagsmile ulit...
Nag-thank you naman ako at nagsmile.. nauna na syang umalis..at maya-maya pa ay dumating na si Kuya..
After that,,,everyday ganun yung set-up namin...
After school dadaan ako sa shop...tapos makikita ko sya...
tapos ngingiti sya..then I will smile back..
then pag-aalis na ako,, he will open the door for me at mauuna na syang umalis...
He is such a gentleman, ang bait bait nya lalo tuloy nakaka-inlove!!XD
Kaya ang saya saya kapag umuuwi sa bahay eh!!
Tuwing Sunday sarado ang coffee shop na yun,,,kaya kapag Monday sabi na sabik ako makita sya...
There is something about him that keeps my heartbeart faster.....
BINABASA MO ANG
That Guy. That Place. (One shot)
RomanceI met that GUY....in that same PLACE, in that same TIME...... And then I fall for him!!!