You're Leaving
I'm Crying ...
I Understand
But, I'm Hurting ...
You're Hurting
And I'm Dying ...
--------------------
(May 4, 2015 3:30 pm)
"Oppa!!!!!"niyakap ko si Oppa, pagkakita ko sa kanya dito sa Airport. Lumabas parin siya ng kotse kahit na alam nyang pagkakaguluhan siya. Sinundo nya parin ako. Im so happy! Pinagkakaguluhan na siya pero niyakap nya parin ako. Whaaa! Baka ma-bash ako neto. Pero, ang swerte ko! Kuya ko yung Idol ko. not literally actually. Close lang talaga kami na parang magkapatid. He even close to my parents and me too. His parents already know me and I'm close with them. They treat me like their daughter . nung maghiwalay kami sa pagkakayakap ay ngumiti siya sa akin pero may pait. May naramdaman akong sakit sa pilit nyang ngiti. Hindi kaya? Hindi. Hindi totoo yon. Rumors lang yon. But, what about Appa's weibo letter? Oppa, didn't say anything about that. So I won't believe. What about his Instagram Bio and His signature? He just removed it. What's wrong with that? It's his name. what's the big deal? I know that in his heart. He will never ever remove Exo. He's not going to leave. Yes, I won't. just believe in me. Yeah, I believe in you. Maraming news na ang lumabas pero ito lang ang pinakang pinanghahawakan at pinaniniwalaan ko. this is the only response from him. Simula nung may mga lumabas na rumors. Salamat sa Fan na naglakas loob na tanungin si Oppa, dahil ako. Natatakot ako. Natatakot akong malaman ang sagot nya. I get back to reality nung may makabunggo sa akin. Hindi pa masyadong maayos si Oppa kaya pinagsasabihan nung mga guard nya yung mga Exo-L na nandito ngayon. Basta talaga Exo-L ang wa-wild. wala na masyadong sumusugod na Exo-L . nakinig naman sila sa sinasabi ng guard ni Oppa.
"Oppa, Smile. Then say Hi"sabi ko kay Oppa. ano ba naman yung ngumiti siya at kumaway diba? Para mapasaya yung mga fans. short tempered kasi 'to si Oppa. Well, hindi natin masisisi ang mga celebrities kung minsan mainis din sila pag may sunod ng sunod. Ikaw kaya mawalan ng private life, mahirap den. Ginawa ni Oppa yung sinabi ko kaya napangiti ako. Hihi nice! Nakinig . Sumakay na kami sa kotse ni Oppa.
"Hi Eomma! Hi Appa! I miss you both!"bati ko sa Mommy at Daddy ni Oppa. Sila ang nagsabi na ganun ang itawag ko sa kanila because they says, I'm like their daughter na. Close ko na lahat ng malapit kay Oppa, except nalang siguro sa ibang friends ni Oppa. yung mga guard ni Oppa at pati driver nya parang Tito ko na rin. Para na nga nya kong P.A eh. alam ng SMENT ang tungkol dito at hinahayaan lang nila ako dahil kaibigan ako ni Oppa. At nakiusap din si Oppa sa kanila na payagan akong lumapit kay Oppa. Saka, Hello? Buti nga nakakatipid pa sila eh. kase wala akong bayad kahit parang P.A na ko. every weekend at may schedule sila. Ooops! Siguro naman kilala nyo na kung sino si 'Oh so hot Oppa' ko. nabasa nyo na kanina na EXO-L ang tawag sa fans nila. so, malamang sa malamang EXO member ang Oppa ko . I know, kilala nyo na. but I still want to introduce him. He's none other than PEACOCK OPPA! ROMANTIC KUNGFU PANDA! TAOZI! PEACH! CRAZY FROG! TAOTAO! GUCCI PANDA! HUANG ZITAO !!! ^_^ *sabog confetti*Hihi~ kilala nyo na yung Oppa ko. so, it's my turn. I'm Mielyne Fabellore pronounced as 'Mi-Layn Fa-bel-yor' 15 years old. Pure Filipina and certified EXO-L . Height is 5'3, weight is 50 kg. Black ang hair , morena so pilipinang pilipina. Ive' been living in Seoul,South Korea for 4 years . Naging citizen si Papa doon nung makapag-asawa siya ng Koreana . Matagal na rin naman silang hiwalay ni Mama. Kaya natanggap ko agad si Tita Jae yin at mabait rin naman si Tita . hindi rin naman nagkulang si Mama at Papa sa akin at sa mga kapatid ko sa pilipinas kaya wala akong hinanakit sa kanila pareho. Ako ang kinuha ni Papa dahil ako lang naman ang may gusto sa aming magkakapatid na sa Korea tumira. syempre naisip ko na baka iyon na yung chance na makita ko ang Exo at hindi ako nagkamali. Matagal man, at least dumating yung panahon na nakilala ko sila. And Yap! SILA . nakita ko na silang lahat at nakausap pa. Ohh! I forgot!
BINABASA MO ANG
Kiss, Goodbye (Fan Fiction)
RandomYou're Leaving I'm Crying ... I Understand But, I'm Hurting ... You're Hurting And I'm Dying ...