Jhean POV,
Hai !!! papakilala muna ko, I'm jhean DG, I'm 15 years old. 3rd high school From Academy Campus !!! and Then I'm ( discribe ) Mabait,maganda,mayaman, at siemprie I'm relihiyon is catholic,
( I'm Filipino ) ..... hihihi ;-) ...Ang Mother KO pala Ang napangasawa niya is Koreano !!! Mabait, Masipag, chinito, at may campony Ang dad!! KO sa. America... Nga Lang Kasi May Dad.!! is Dun Nakatira Ang ( Mom@Dad ) Niya !!!
AKO Dito Kasi KO PinanganaK Sa Pilipinas Kaya ( Tagalog ) Ang saliTa KO SA Story KO ...
Me: and Mom: !!!
Me: Mom!! Miss kuna Si Dad!!
Mom: Hayaan Mo anak Uuwe Din SIYA Madame Lang Kasing qinaqawa Ang Dad !! mo,
Me: Mommm!!! Pero Kailan Paaa...
Mom: Diko Alam Anak!!! Basta Wait To My dad Okay!!!
Me: Oka'y Mom, I'm Understand You ..
NASA Higaan Nako Nung Pgkatapos Namin Mgusap Ni Mom, Sa kwarto Niya ,...
Jhean: (AKO)
Miss Kuna Ang Dad, KO In 2years ago, Na Di Kuna siya nakikita I'm Really Worried Wala Man Akung Makasama SA Tuwing mY Laro Kaminh Mgswimming !!! ;-( AKO Lang Kasi Ung Walang Kasama Kasi si Mom, B.c Si Dad, Wala Nasa Ibang Bansa And Si Kuya Wala.At Si yaya bhe!! Lang Kasama KO Lagi Tuwing My Lakad AKO .... Diba NakakalungkoT !!!!0netime Nung Gumala Kami Ng MgA best KO SA SM ManiLa !!! My Isang Lalaking Bumangga Sakin !!!
AKO; Ano Kaba ?? tingnan mo nga dinadaan mo ....
Lalaki; Miss I'm Sorry !!!!
AKO; what ?? sorry Lang Tlga.. huh!!!
(pasiqaw na sabe ko)Kim: Uiy!! kung Makasiqaw KA...
(sabay SelFie)lalaki; Bakit ?? nagsorry NA Nga Ung Tao Eah !!! (painis NA sabe)
AKO: Yup!!! Oka'y ;) ...
(Sabay Ngiti)lalaki: Oka'y !!!! ;-)
(Sabay Halik SA Pisnge)